Doanh nghiệp

Nỗi khổ của những người trùng họ tên: Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng phải ‘đăng đàn’ - 'Tôi vẫn golf, hoa và KPI đều đặn!'

Hồ Nga 16/04/2024 - 11:27

Đây là lần thứ 2 Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng "đăng đàn" trên tài khoản facebook mang tên Nguyễn Duy Hưng về vụ trùng tên hy hữu này.

Cơ quan cảnh sát điều tra Bộ Công an vừa ra quyết định khởi tố vụ án “Vi phạm quy định về đấu thầu gây hậu quả nghiêm trọng: Đưa hối lộ, Nhận hối lộ” xảy ra tại CTCP Tập đoàn Thuận An và các đơn vị có liên quan.

Ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Thuận An cùng 5 người khác đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

Screenshot 2024-04-15 at 20.35.18

Ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Thuận An Group

>> Nóng: Khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Thuận An Group và 5 người liên quan

Nếu nói về sự trùng hợp, cái tên Nguyễn Duy Hưng trên thị trường chứng khoán đã vang danh từ lâu với vị Chủ tịch HĐQT Chứng khoán SSI.

Và cũng khá ít trường hợp có 2 người nổi tiếng lại trùng cả họ lẫn tên khi ông Nguyễn Duy Hưng của Thuận An Group cũng vang danh trong giới xây dựng với Tập đoàn “lớn nhanh như thổi” và liên tiếp nhận được các gói thầu lớn.

Sự trùng hợp này là điều thú vị cho đến khi ông Nguyễn Duy Hưng của Thuận An Group bị khởi tố, bắt tạm giam, còn phía bên này ông Nguyễn Duy Hưng SSI lại liên tục được bạn bè hỏi thăm.

Sự kiện khiến tài khoản facebook Nguyễn Duy Hưng, được cho là của ông Hưng SSI, đã phải 2 lần đăng dòng trạng thái để bạn bè biết.

Tus đầu tiên vào cuối tuần trước khi những tin đồn nổi lên, tài khoản Nguyễn Duy Hưng đã vội “đăng đàn” giải thích “Nguyễn Duy Hưng nào không biết, chứ Nguyễn Duy Hưng này đang chơi golf ở Phan Thiết!”. Kèm với dòng trạng thái là ảnh ông Hưng SSI “tự sướng” trên xe điện của sân golf.

Screenshot 2024-04-16 at 10.41.11

Tài khoản Nguyễn Duy Hưng đăng dòng trạng thái mới

Dòng trạng thái của ông Hưng lập tức được những người quen biết vào bình luận. Cũng có đến hơn 2.900 lượt like, thả tym và cả mặt cười.

Sự kiện chưa hết bất ngờ khi sáng nay 16/4, sau khi lệnh bắt ông Nguyễn Duy Hưng của Thuận An chính thức được công bố 1 ngày, những nhầm lẫn vẫn tiếp diễn khiến tài khoản Nguyễn Duy Hưng lại phải “đăng đàn”.

8

Ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch HĐQT chứng khoán SSI

Theo ông Hưng, thị trường vốn rất nhạy cảm, mọi thông tin đến từ các cơ quan thông tấn chính thống đều có tác động mạnh đến tâm lý nhà đầu tư. Kèm với một vài dòng trạng thái, ông Hưng SSI còn không quên nhắn nhủ “Post lên đây thay cho trả lời các bạn hỏi thăm từ sáng tới giờ. Tôi vẫn golf, hoa và KPI đều đặn!”.

Post lên được 1 giờ, có hơn 1.200 lượt người thả like, tym.

Screenshot 2024-04-16 at 11.01.40

Trong pots, ông Hưng cũng thêm thông tin ở comment, trong đó cho biết đã có văn bản về các thông tin sai lệch. Theo đó, ông Hưng cho biết, một số bên đã “nhầm lẫn”, lấy ảnh ông Hưng vào người bị bắt ở Thuận An Group khiến sự nhầm lẫn càng thêm nghiêm trọng.

>> Sếp vừa làm vừa chơi, sếp "bơi" 14-16 tiếng: Kết quả kinh doanh của FPT, SSI, Sunhouse thế nào?

Chủ tịch Tập đoàn Thuận An bị bắt: DN vài tỷ vốn tăng gấp 200 lần, nổi lên nhờ cầu đường

Nóng: Khởi tố, bắt tạm giam ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Thuận An Group và 5 người liên quan

Khởi tố Chủ tịch Công ty Thuận An và 5 bị can về các tội đưa, nhận hối lộ

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/noi-kho-cua-nhung-nguoi-trung-ho-ten-chu-tich-ssi-nguyen-duy-hung-phai-dang-dan--toi-van-golf-hoa-va-kpi-deu-dan-d120613.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Nỗi khổ của những người trùng họ tên: Chủ tịch SSI Nguyễn Duy Hưng phải ‘đăng đàn’ - 'Tôi vẫn golf, hoa và KPI đều đặn!'
POWERED BY ONECMS & INTECH