'Nữ hoàng cà phê' Lê Hoàng Diệp Thảo khai trương cửa hàng King Coffee đầu tiên năm 2025, nằm tại vị trí đắc địa ở TP. HCM
Cuối tháng 11 vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tham dự sự kiện hợp tác quan trọng tại Trung Quốc, kỳ vọng sẽ đưa sản phẩm của King Coffee tới các địa điểm công cộng tại các thành phố lớn như Côn Minh, Trùng Khánh.
Ngày 10/1, King Coffee chính thức khai trương cửa hàng đầu tiên trong năm 2025 tại Trung tâm thương mại Satra Võ Văn Kiệt. Đây không chỉ là bước khởi đầu cho năm mới mà còn là dấu mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng chuỗi cửa hàng hiệu quả cao của thương hiệu này, mang hương vị cà phê chuẩn Việt Nam đến với nhiều khách hàng hơn.
Theo King Coffee, tại cửa hàng mới này, khách hàng sẽ được thưởng thức không gian độc đáo, kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống, nơi những tách cà phê được chắt lọc từ tinh hoa của những hạt cà phê Việt Nam được phục vụ với phong cách chuyên nghiệp. Không gian này hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến yêu thích của những tín đồ cà phê trong năm mới.
King Coffee khai trương cửa hàng đầu tiên năm 2025 |
>> Thâm nhập chuỗi bán sỉ lớn nhất của Costco, bà Lê Hoàng Diệp Thảo muốn đưa King Coffee 'lên kệ' nhiều siêu thị quốc tế
Cửa hàng King Coffee mới nằm tại Centre Mall Võ Văn Kiệt, tọa lạc tại vị trí đắc địa ở TP. HCM. Đây là trung tâm thương mại thứ 3 của Satra đầu tư, cũng là trung tâm thương mại đầu tiên trên đại lộ Võ Văn Kiệt - tuyến đường huyết mạch nối TP. HCM với các tỉnh miền Tây.
King Coffee là thương hiệu cà phê do "nữ hoàng cà phê" Lê Hoàng Diệp Thảo sáng lập. Tên gọi "King Coffee" xuất phát từ những ngày đầu bà và ông Đặng Lê Nguyên Vũ tìm kiếm tên thương hiệu mới cho Trung Nguyên. King Coffee chính thức khởi đầu tại Singapore, nơi Trung Nguyên Singapore (TNS) đã có mặt từ trước.
Tháng 10/2016, King Coffee lần đầu tiên ra mắt tại Mỹ và nhanh chóng tạo được dấu ấn tại các thị trường quốc tế như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc và Ấn Độ. Đến tháng 7/2017, King Coffee chính thức quay trở lại thị trường Việt Nam và hiện đã có mặt tại 63 tỉnh thành, trở thành một trong những thương hiệu cà phê hàng đầu trong nước.
Không chỉ tại Việt Nam, cuối tháng 11 vừa qua, bà Lê Hoàng Diệp Thảo đã tham dự các sự kiện hợp tác quan trọng tại Trung Quốc. Trong khuôn khổ sự kiện, bà Thảo đã gặp gỡ và trao đổi với các đối tác tiềm năng, King Coffee đặt kỳ vọng sẽ đưa sản phẩm của mình tới các địa điểm công cộng như tàu hỏa, sân bay và những nơi thu hút đông đảo người dân tại các thành phố lớn như Côn Minh, Trùng Khánh, cũng như các tỉnh thành khác.
Thông qua các cuộc làm việc và gặp gỡ, King Coffee hướng tới hợp tác với các đơn vị lớn trong lĩnh vực giao thông tại Trung Quốc, mở ra cơ hội mang cà phê Việt Nam tiếp cận gần hơn với hàng triệu người tiêu dùng tại đây.
>> Chân dung hai người con trai của 'nữ hoàng cà phê' Lê Hoàng Diệp Thảo