Chứng khoán

Phát Đạt (PDR) đẩy nhanh tiến độ thi công khu đô thị 2.343 tỷ đồng

Hải Băng 12/08/2024 - 21:52

Khu đô thị Bắc Hà Thanh của Phát Đạt (PDR) đã thực hiện xong phần san lấp mặt bằng và đang hoàn thiện khu shophouse.

Dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh của CTCP Phát triển Bất động sản Phát Đạt (HoSE: PDR) có tổng diện tích 43,16ha và tổng vốn đầu tư khoảng 2.343 tỷ đồng. Dự án nằm dọc quốc lộ 19, ngay trung tâm đô thị mới của huyện Tuy Phước, trong quy hoạch mở rộng về hướng Tây Bắc của TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Vị trí dự án được đánh giá có tiềm năng cao, khi là tâm điểm phát triển các khu vực chức năng của tỉnh với hạ tầng giao thông hoàn chỉnh.

Dự án đã chính thức khởi công vào cuối tháng 10/2023. Ngay sau đó, Phát Đạt và nhà thầu xây dựng đã tăng cường nhân lực, máy móc thiết bị, tập trung đẩy nhanh tiến độ triển khai các hạng mục công trình công cộng và hạ tầng kỹ thuật (cây xanh, công viên, giao thông).

Phát Đạt (PDR) đẩy nhanh tiến độ thi công khu đô thị 2.343 tỷ đồng
Dự án hoàn thành san nền và đang thi công khu shophouse

Tính đến ngày 9/8, nhờ sự huy động tối đa lực lượng máy móc, phương tiện và nhân sự triển khai thi công, làm việc 3 ca, 4 kíp trên công trường, các hạng mục thi công đắp đất san nền - khối chặt đạt 95,99% giai đoạn 1, đào vét hữu cơ đường giao thông đạt 312,96% (triển khai vượt tiến độ sang giai đoạn 2).

Phát Đạt và các nhà thầu vẫn đang khẩn trương, tập trung cao độ để đẩy nhanh tiến độ thi công lắp đặt giàn giáo, lưới che an toàn từ tầng 2 lên tầng 3, cũng như gia công lắp đặt cây chống, ván khuôn dầm sàn tầng 3 và hoàn thiện xây tường tầng 1 khu shophouse. Hiện tại, 92 căn shophouse đã đổ bê tông tầng 1 được 57 căn, tầng 2 được 45 căn và tầng 3 được 37 căn.

Dự án Khu đô thị Bắc Hà Thanh với tổng số lượng sản phẩm là 1.422, được Phát Đạt kỳ vọng sẽ góp phần thay đổi diện mạo đô thị tại địa phương, cung ứng cho thị trường dòng sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng, trở thành khu đô thị kiểu mẫu hiện đại, đồng thời mang về dòng tiền tốt cho doanh nghiệp ngay trong năm 2024.

>> Dự án Thuận An 2 của Phát Đạt (PDR) được tỉnh Bình Dương cấp phép xây dựng

Cổ phiếu đáng chú ý ngày 13/8: SZC, HPG, POW

Nhận định chứng khoán 13/8: VN-Index sẽ có cú hích lên 1.240 điểm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/phat-dat-pdr-day-nhanh-tien-do-thi-cong-khu-do-thi-2343-ty-dong-245162.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Phát Đạt (PDR) đẩy nhanh tiến độ thi công khu đô thị 2.343 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH