Samsung lên kế hoạch dùng chipset riêng cho Galaxy S

18-05-2022 12:29|Long An

Samsung đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ và phát hiện vấn đề nằm ở bộ xử lý ứng dụng (AP) từ cả hai chipset Exynos 2200 của Samsung và Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm.

Samsung đã tiến hành một cuộc điều tra nội bộ và phát hiện ra rằng vấn đề nằm ở bộ xử lý ứng dụng (AP) từ cả hai chipset Exynos 2200 của Samsung và Snapdragon 8 Gen 1 của Qualcomm.

Để giải quyết vấn đề GOS, giám đốc Bộ phận di động của Samsung Roh Tae-moon vào tháng trước cho biết rằng công ty sẽ tạo ra một bộ xử lý ứng dụng đặc biệt dành riêng cho Galaxy S Series.

Tuy nhiên, phía Samsung hiện chưa tiết lộ thêm bất kỳ thông tin chi tiết nào về bộ xử lý ứng dụng mới.

Trong khi Apple có một chipset hoàn toàn dành riêng cho dòng A-series để tối ưu hóa tốt hơn các thiết bị của mình, thì Google gần đây cũng đã thiết kế một hệ thống tùy chỉnh trên chip (SoC) của riêng mình, được đặt tên là Tensor cho dòng Pixel 6.

Samsung cũng đang tìm cách áp dụng cách tiếp cận tương tự để phát triển một chipset sản xuất tùy chỉnh giống như của các đối thủ cạnh tranh Apple và Google cho các thiết bị của mình. Tuy nhiên, vẫn còn phải chờ xem liệu gã khổng lồ công nghệ Samsung có biến nó thành hiện thực hay không.

Tỉnh nhỏ nhất Việt Nam nhưng có 'lực khủng': Là 'mảnh đất vàng' để các 'ông lớn' Hàn Quốc xây loạt nhà máy điện tử tỷ USD

Những tượng đài như Samsung hay LG tụt lại phía sau trong cuộc đua bán dẫn, phép màu kinh tế của Hàn Quốc thực sự đã kết thúc?

Tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam 'bắt tay' với thành viên Samsung

Bài thuộc chủ đề Công nghệ, Truyền thông
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/samsung-len-ke-hoach-dung-chipset-rieng-cho-galaxy-s-126381.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Samsung lên kế hoạch dùng chipset riêng cho Galaxy S
POWERED BY ONECMS & INTECH