Chứng khoán

Shark Thuỷ bị bắt, Apax Leaders thông báo ngừng hoàn học phí

Lan Phương 26/03/2024 18:10

Hôm nay (26/3), ông Nguyễn Ngọc Thủy, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc CTCP Tập đoàn giáo dục Egroup, bị khởi tố, bắt tạm giam về tội "Lừa đảo chiếm đoạt tài sản".

CTCP Anh ngữ Apax - chủ quản chuỗi trung tâm dạy tiếng Anh Apax Leaders vừa gửi thông tin đến toàn thể phụ huynh về tình hình hoạt động của các trung tâm.

"Ông Nguyễn Ngọc Thủy đã và đang tiếp tục phối hợp với các cơ quan chức năng trong quá trình điều tra làm rõ các vấn đề có liên quan", công văn của Apax cho biết.

Song song với đó, Apax cho biết sẽ tạm dừng xác nhận học phí và công nợ học phí với phụ huynh. Đồng thời, ngừng việc hoàn học phí cho đến khi có kết luận của cơ quan điều tra.

"Apax mong muốn nhận được sự thấu hiểu và đồng hành của phụ huynh", Tổng Giám đốc điều hành Đoàn Thị Thanh Thủy chia sẻ.

Apax Leaders cũng khẳng định việc ông Nguyễn Ngọc Thủy bị bắt hoàn toàn không tác động đến việc vận hành và giảng dạy tại 9 trung tâm đang mở cửa, gồm: Hoàng Đạo Thúy (Hà Nội), Cẩm Phả, Uông Bí (Quảng Ninh), Lê Hồng Phong (Hải Phòng), Hà Nam, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Hà Tĩnh và Thanh Hóa.

Apax Leaders là chuỗi trung tâm dạy tiếng Anh cho trẻ em thuộc hệ sinh thái Egroup của ông Nguyễn Ngọc Thủy (còn gọi là Shark Thủy).

Theo báo cáo của Sở GD-ĐT TPHCM vào ngày 12/3/2024, tổng số tiền học phí Trung tâm Apax phải hoàn trả cho phụ huynh là hơn 108 tỷ đồng, đơn vị đã trả được 14,3 tỷ đồng.

>> Shark Thủy bị bắt và lời hứa đầu tư vào Apax x2 tài sản còn dang dở…

‘Nhà tiên tri chứng khoán’ Lã Giang Trung dự báo VN-Index về lại mốc 1.500 trong năm 2024, chỉ điểm 2 nhóm ngành tiềm năng

500 nhà đầu tư tham quan đại dự án 85.000 tỷ đồng ‘sắp về đích’ của Hoà Phát (HPG)

Vụ Vạn Thịnh Phát: Lộ diện người ‘lấp liếm’ sai phạm của SCB liên quan đến 18 khách hàng vay vốn tại dự án Chợ Vải

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/shark-thuy-bi-bat-apax-leaders-thong-bao-ngung-hoan-hoc-phi-227939.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Shark Thuỷ bị bắt, Apax Leaders thông báo ngừng hoàn học phí
POWERED BY ONECMS & INTECH