Tài chính Ngân hàng

Techcombank (TCB) trở thành nhà tài trợ kim cương cho gameshow đình đám ‘Anh trai vượt ngàn chông gai’

Minh Nguyệt 31/07/2024 - 20:48

Gameshow “Anh trai vượt ngàn chông gai” vừa công bố người bạn đồng hành trên trang fanpage của chương trình.

Mới đây, trên trang fanpage chính thức, gameshow “Anh trai vượt ngàn chông gai” chính thức công bố người bạn đồng hành - nhà tài trợ kim cương của chương trình là Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank - HoSE: TCB).

Gameshow cho biết: Cũng như các Anh Tài luôn tự tin và không ngừng nỗ lực để vượt qua mọi giới hạn, Techcombank luôn tiên phong trong hành trình “Chuyển đổi ngành tài chính – Nâng tầm giá trị sống”.

Ngay khi vừa công bố Nhà tài trợ kim cương, bài đăng trên fanpage của gameshow đã nhanh chóng nhận được sự chú ý với lượng tương tác, bình luận lớn của người theo dõi.

Techcombank (TCB) trở thành nhà tài trợ kim cương cho gameshow đình đám ‘Anh trai vượt ngàn chông gai’
Techcombank chính thức trở thành Nhà tài trợ kim cương của chương trình "Anh trai vượt ngàn chông gai" (Nguồn: Facebook chính thức của chương trình)

Chương trình “Anh trai vượt ngàn chông gai” được sản xuất bởi CTCP Tập đoàn Yeah1 (HoSE: YEG), được phát sóng trên kênh VTV3 và trên kênh YouTube chính thức của Yeah1, nối tiếp sự thành công của “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng”.

Chương trình đã tạo nên tiếng vang lớn từ khán giả ngay từ những tập đầu tiên lên sóng. Hàng loạt video trình diễn lọt top thịnh hành trên Youtube. Nhiều hội nhóm, trang trên các nền tảng như Facebook được thành lập, ủng hộ chương trình. Hình ảnh của các ''anh trai'' phủ sóng khắp các nền tảng mạng xã hội và là một trong những chủ đề được quan tâm nhất hiện nay.

Theo báo cáo tài chính quý II/2024, Yeah1 ghi nhận lợi nhuận trước thuế đạt gần 13 tỷ đồng, tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ. Doanh thu đạt hơn 207 tỷ đồng, tăng 154% so với quý II/2023. Sau khi trừ giá vốn, lợi nhuận gộp đạt 16 tỷ đồng, gấp hơn 2,5 lần so với cùng kỳ. Kết thúc quý II, lãi ròng của Yeah1 đạt 9,4 tỷ đồng, tăng 61% so với cùng kỳ.

Lũy kế 6 tháng đầu năm, Yeah1 ghi nhận gần 281 tỷ đồng doanh thu, gấp đôi cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận ròng cũng tăng 170%, đạt 27 tỷ đồng.

Sự tăng trưởng ấn tượng này chủ yếu đến từ mảng quảng cáo và tư vấn truyền thông, với mức tăng 136%. Đây là kết quả của việc Yeah1 đẩy mạnh các show như "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" và "Anh trai vượt ngàn chông gai," thu hút lượng lớn khán giả và nhà tài trợ.

>> Tin vui: Người lao động tại Techcombank sẽ được mua cổ phiếu rẻ bằng nửa thị giá

Tin vui: Người lao động tại Techcombank sẽ được mua cổ phiếu rẻ bằng nửa thị giá

Techcombank (TCB) được cập nhật tăng vốn, đứng thứ 2 toàn ngành về vốn điều lệ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/techcombank-tcb-tro-thanh-nha-tai-tro-kim-cuong-cho-gameshow-dinh-dam-anh-trai-vuot-ngan-chong-gai-243916.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Techcombank (TCB) trở thành nhà tài trợ kim cương cho gameshow đình đám ‘Anh trai vượt ngàn chông gai’
POWERED BY ONECMS & INTECH