Techcombank tiếp tục tăng lãi suất huy động, lên tới 9,3%/năm

23-11-2022 09:51|Cẩm Tú

Đây là lần thứ hai trong tháng này Techcombank thông báo điều chỉnh lãi suất.

Ngân hàng TMCP Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank, mã chứng khoán: TCB) vừa có thông báo điều chỉnh lãi suất huy động lần thứ hai trong tháng, áp dụng từ 22/11.

Theo đó, mức lãi suất lên mức cao nhất là 9,3%/năm. Đây là mức lãi suất niêm yết với sản phẩm “Tiền gửi Phát Lộc tại quầy” và “Tiền gửi Phát Lộc online” dành cho khách hàng Private/VIP 1 gửi mới với số tiền gửi từ 3 tỷ đồng trở lên tại các kỳ hạn từ 12 tháng trở lên.

Ngoài ra, tại các kỳ hạn 6-12 tháng, mức lãi suất cao nhất lên tới 9%/năm đối với khách hàng Private/VIP 1 khi gửi số tiền từ 3 tỷ đồng tại quầy và online. Đối với khách hàng thường, mức lãi suất dao động 7-8-8,6%/năm.

Đặc biệt, đối với khách hàng có tiền gửi tại các kỳ hạn ngắn 1-6 tháng với các khoản tiền gửi mở mới, lãi suất đều ở mức kịch trần 6%/năm, áp dụng với tất cả các đối tượng khách hàng và lượng tiền gửi.

Kỳ hạn dưới 1 tháng cũng được áp dụng mức lãi suất cao nhất 1%/năm, không phân biệt đối tượng khách hàng và số tiền gửi.

Đáng chú ý, đây là lần thứ hai trong tháng này Techcombank thông báo điều chỉnh lãi suất. Trước đó ngày 15/11 Techcombank thông báo mức lãi suất cao nhất áp dụng tại ngân hàng là 9%/năm đối với sản phẩm Tiền gửi Phát Lộc tại quầy và online.

Techcombank (TCB) huy động thành công 4.000 tỷ đồng trái phiếu

Ba người con của Chủ tịch Techcombank sở hữu khối tài sản 13.000 tỷ ở độ tuổi 20

Chân dung quyền Tổng Giám đốc mới tại PGBank

Bài thuộc chủ đề Ngân hàng
Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/techcombank-tiep-tuc-tang-lai-suat-huy-dong-len-toi-93nam-159411.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Techcombank tiếp tục tăng lãi suất huy động, lên tới 9,3%/năm
POWERED BY ONECMS & INTECH