Bất động sản

The Sola Park: Tâm điểm vàng kết nối mọi khu vực

Quỳnh Anh 05/07/2024 18:18

Năm 2024, thị trường bất động sản Hà Nội được dự báo dần có thêm nguồn cung căn hộ mới, đặc biệt là tại khu vực phía Tây Hà Nội, nơi hạ tầng giao thông đang ngày càng hoàn thiện. Đây không chỉ là chốn an cư lý tưởng mà còn là trung tâm kết nối thuận tiện, mang đến không gian sống năng động và tiện nghi cho mọi gia đình trong thủ đô.

Khách hàng đua nhau săn tìm vị trí lõi trung tâm Hà Nội

Trong bối cảnh hạ tầng đô thị Hà Nội đang quá tải và nguồn cung bất động sản khan hiếm, nhu cầu lựa chọn các bất động sản tọa lạc tại các khu vực trọng điểm, thuận tiện cho đi lại ngày càng được người dân quan tâm.

"Nếu không có một căn hộ nằm ở vị trí thuận tiện giao thông, mọi việc sẽ trở nên rất khó khăn", chị Nguyễn Ngọc Lan (33 tuổi, cư dân tại khu vực Trung Hòa - Nhân Chính) tâm sự. Chị Lan cho biết việc di chuyển từ nhà đến nơi làm việc và trường học của con trở nên phức tạp và tốn nhiều thời gian hơn, điều này không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn làm giảm chất lượng cuộc sống hàng ngày.

The Sola Park: Tâm điểm vàng kết nối mọi khu vực
Các dự án có vị trí thuận tiện được khách hàng săn đón

Thực tế, hạ tầng giao thông không chỉ là nền tảng vật chất mà còn là nền tảng văn hóa xã hội của một thành phố lớn. Sự kết nối tốt giữa các khu vực trong thành phố không chỉ giúp tiết kiệm thời gian và công sức mà còn thúc đẩy sự phát triển hài hòa của cộng đồng. Đối với những gia đình trẻ và người lao động, việc sở hữu một căn hộ nằm ở vị trí chiến lược, có liên kết thuận tiện với các tuyến giao thông quan trọng, mang lại nhiều lợi ích không thể đong đếm được trong cuộc sống hàng ngày.

Chuyên gia kinh tế Trần Nguyên Đán phân tích, việc tập trung dân cư vào khu vực trung tâm miền Bắc Hà Nội là để tận dụng các tiện ích như giáo dục và công việc. Thực tế, Chính phủ đã nhiều lần có những phương án giãn dân bằng cách phát triển nhiều thành phố vệ tinh xung quanh như Hà Tây, Vĩnh Phúc nhưng chưa đem lại hiệu quả như kỳ vọng. Điều này dẫn đến việc giá bất động sản tại khu vực trung tâm tăng vọt, không đồng đều so với thu nhập trung bình của người dân.

Ông Trần Nguyên Đán chia sẻ: "Vấn đề nằm ở việc khi người dân tập trung quá đông vào trung tâm, khiến chất lượng cuộc sống giảm sút và giá nhà sẽ tăng rất nhanh. Tuy vậy, nhu cầu mua bất động sản tại Hà Nội vẫn rất lớn, đặc biệt từ các gia đình giàu có ở các tỉnh lân cận, mong muốn có một nơi ở thuận tiện cho con cái đi học và đi làm".

Nhiều chuyên gia nhận định, trong thời kỳ "hạ tầng giao thông" trở thành từ khóa quan trọng, những dự án bất động sản sở hữu vị trí đắc địa trong Đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội sẽ chiếm ưu thế, đơn cử như The Sola Park – Imperia Smart City giai đoạn 2 do MIK Group phát triển vừa mới ra mắt.

“Đến The Sola Park, để mọi hành trình trở nên dễ dàng hơn

The Sola Park sở hữu vị trí đặc biệt tại “cửa ngõ” của đại đô thị thông minh phía Tây Hà Nội, mang đến lợi thế vượt trội về khả năng kết nối đa chiều. Nằm tại điểm tiếp cận trực tiếp từ Đại lộ Thăng Long vào nội khu, dự án không chỉ nằm ở vị trí trọng tâm của Đại đô thị phía Tây mà còn tạo nên một mạng lưới giao thông thuận tiện và hiệu quả, làm hài lòng cư dân và thu hút những gia đình mong muốn một cuộc sống tiện nghi và kết nối.

Dự án này được xem là điểm nhấn quan trọng trong tổng thể khu đô thị thông minh nhờ khả năng kết nối nhanh tới các tuyến giao thông nội khu và là phân khu duy nhất có sự kết nối trực tiếp, nhanh chóng tới các tuyến giao thông chính của khu vực phía Tây Hà Nội. Cụ thể, The Sola park còn là phân khu duy nhất của Đại đô thị kết nối nhanh nhất đến các tầng giao thông ngay liền kề là Đại lộ Thăng Long - huyết mạch giao thông của khu vực, cũng như các tuyến Metro 5, 6, 7 và Đại lộ Ánh Sáng - trục giao thông chính của đại đô thị.

The Sola Park: Tâm điểm vàng kết nối mọi khu vực

Nhờ vị trí chiến lược này, cư dân The Sola Park chỉ mất từ 2-10 phút để tiếp cận các tiện ích quy mô trong khu vực như: AEON Mall Hà Đông, Đại lộ Thăng Long, Thiên đường Bảo Sơn, Bộ Ngoại Giao, Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia, Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình,…

Không dừng lại ở đó, The Sola Park còn mang đến một cuộc sống tiện nghi với khả năng tiếp cận các tiện ích của trung tâm Hà Nội chỉ với 20 phút di chuyển. Và trong vòng 40 phút, cư dân có thể dễ dàng đến Sân bay Nội Bài, tạo nên sự thuận tiện tối đa cho những chuyến công tác hoặc du lịch.

Theo các chuyên gia bất động sản, trong vòng 3-5 năm tới, khi tất cả các dự án hạ tầng phía Tây đi vào hoạt động, vị trí “cửa ngõ” của The Sola Park sẽ trở thành điểm đến đầu tiên đón nhận tiềm năng tăng giá mạnh mẽ. Với vị trí đắc địa và khả năng kết nối vượt trội, The Sola Park không chỉ đáp ứng nhu cầu về một nơi ở tiện nghi mà còn là một khoản đầu tư có tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội trong tương lai.

Từ điểm kết nối trọn vẹn tiện ích nội khu và ngoại khu

The Sola Park không chỉ là tâm điểm của các hạ tầng kết nối, mà còn là nơi đem đến cho cư dân một loạt tiện ích ngay tại "ngưỡng cửa nhà". Chỉ vài bước chân từ sảnh căn hộ, cư dân được tận hưởng không gian sống xanh, khỏe khoắn và tiện nghi với hệ thống tiện ích đa dạng như bể bơi, bể sục Jacuzzi, vườn theo chủ đề, sân thể thao, khu vui chơi trẻ em và nhiều tiện ích khác.

The Sola Park: Tâm điểm vàng kết nối mọi khu vực
Tiện ích đẳng cấp dành cho cư dân từ ngưỡng cửa

Vượt ra khỏi nội khu dự án, chỉ cần vài phút đi bộ, cư dân The Sola Park có thể dễ dàng tiếp cận với các tiện ích trọng điểm của khu đô thị. Sau một ngày dài làm việc hay vào cuối tuần thư giãn, gia đình có thể tận hưởng quãng thời gian an lành tại ba công viên liên hoàn đẳng cấp: Công viên thể thao Sportia Park lớn nhất Đông Nam Á, Công viên Trung tâm - Central Park, Vườn Nhật Zen Park,..

Không chỉ dừng lại ở đó, việc mua sắm và chăm sóc sức khỏe cũng được đơn giản hóa với sự hiện diện của trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và bệnh viện Vinmec ngay trong khu đô thị. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn nâng cao chất lượng cuộc sống hàng ngày của cư dân.

Vị trí chiến lược của The Sola Park còn cho phép cư dân dễ dàng tiếp cận với hệ thống giáo dục đa dạng và linh hoạt, bao gồm các trường học từ mầm non đến trung học phổ thông. Vinschool và các trường học trong khu vực như Trường Tiểu Học và THCS Tây Mỗ đảm bảo sự phát triển toàn diện cho các thế hệ trẻ cư ngụ tại đây.

Trên bản đồ quy hoạch, The Sola Park được quy hoạch với 5 tòa tháp, mỗi tòa cao 35 tầng. Trong đó, tòa The Aqua nằm ở vị trí trung tâm của dự án và đang thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhiều khách hàng. The Aqua được mô tả như trái tim năng động của toàn khu vực, khởi động mọi nhịp sống trong hệ tiện ích liền kề.

Sở hữu bán kính trải nghiệm đa điểm, The Aqua kề sát bể bơi lớn nhất đại đô thị và dễ dàng kết nối với khu shophouse. Với không gian xanh được kiến tạo tỉ mỉ và cân bằng lên đến 30%, The Aqua mang đúng nghĩa thiên nhiên giữa lòng đô thị với trọn vẹn tiện ích. Tại tâm điểm sôi động này, nhịp sống mới trẻ trung, hiện đại sẽ luôn hiện hữu suốt 365 ngày.

The Sola Park: Tâm điểm vàng kết nối mọi khu vực

Trong bản đồ tổng thể của đại đô thị thông minh, The Sola Park không chỉ là nơi an cư lý tưởng với hạ tầng đồng bộ và tiện ích hoàn hảo mà còn là biểu tượng của cuộc sống thịnh vượng và cân bằng trong một thành phố thông minh hiện đại. Dự án hứa hẹn mang lại trải nghiệm sống đẳng cấp và thuận lợi cho những ai đang tìm kiếm một không gian sống đáng sống./.

>> 365 ngày tận hưởng nhịp sống năng động tại The Sola Park

Khám phá thiết kế "chạm" cảm xúc của The Sola Park

Vì sao chung cư nội đô vẫn chưa thể giảm nhiệt?

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/the-sola-park-tam-diem-vang-ket-noi-moi-khu-vuc-241178.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
The Sola Park: Tâm điểm vàng kết nối mọi khu vực
POWERED BY ONECMS & INTECH