Sau giai đoạn “chinh chiến” để xác lập vị thế trên các khu vực thị trường mới, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Phát Đạt quay trở lại “sân nhà” TP.HCM với chiến lược bứt phá hướng đến mục tiêu 40.000 tỷ đồng trong 5 năm tới.
Với sự tăng vọt về giá bán, căn hộ ở Hà Nội rượt đuổi thị trường TP. HCM. Cùng với đó, diễn biến trái chiều của phân khúc căn hộ tại 2 thành phố lớn nhất Việt Nam cũng có nhiều biến chuyển.
Công ty VISSAN thông báo vẫn tiếp tục cung ứng mặt hàng thực phẩm tươi sống tại thị trường TP. Hồ Chí Minh. Riêng đối với các hoạt động kinh doanh khác sẽ được khôi phục dần sau khi các lực lượng lao động tại các khu vực cách ly đủ điều kiện trở lại làm việc.