Tổng giám đốc Casper Việt Nam: Khách hàng sẽ có những lúc mạnh hay yếu, giàu có hay bần hàn nhưng họ luôn luôn có giá trị
Thương hiệu này đã giữ vững được thị phần điều hòa top 2 trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
"Khách hàng chính là trung tâm của vũ trụ dịch vụ"
Sau gần một thập kỷ phục vụ người dùng Việt Nam với các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, thương hiệu Casper đã ghi dấu ấn với mạng lưới phân phối từ Nam chí Bắc, và mở rộng sang các nước Đông Nam Á như Thái Lan, Malaysia, Brunei, Lào.
Mới đây, tại sự kiện “Khởi Nguyên Vô Cực - Dawn of Infinity”, đơn vị này cho biết, trong gần 10 năm, Casper Việt Nam đã nỗ lực không ngừng với tư duy “Lấy khách hàng làm trọng tâm”, thông qua thực hiện hóa chiến lược QSP: Quality – Service – Price: Sản phẩm ưu việt – Dịch vụ xuất sắc – Giá hợp lý. Sản phẩm của Casper không chỉ có chi phí sở hữu ban đầu phù hợp mà còn có chi phí cả vòng đời sử dụng tối ưu với chính sách bảo hành vượt trội trên thị trường.
Theo đại diện thương hiệu, Casper cam kết sẽ trở thành công ty có dịch vụ tốt nhất. Trong năm 2025, thương hiệu tiếp tục quay trở lại dịch vụ 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Theo dự tính, với quy mô hàng triệu sản phẩm đưa ra thị trường mỗi năm, chi phí cho dịch vụ sẽ khổng lồ. Hiện nay, trên thị trường chưa hãng nào làm điều này.

Phát biểu tại sự kiện, ông Nguyễn Viết Chung - Tổng giám đốc Casper Việt Nam nhấn mạnh: "Khách hàng chính là trung tâm của vũ trụ dịch vụ mà chúng ta đang tạo ra. Khi một nhu cầu được đáp ứng, một nhu cầu khác sẽ nảy sinh. Khi một mục tiêu của chúng ta được hoàn thành thì một mục tiêu khác sẽ được mở ra, không ai hài lòng cả. Và với Casper cũng vậy, hành trình làm hài lòng khách hàng của Casper sẽ không bao giờ dừng lại".
Lấy ví dụ về tờ tiền có mệnh giá 100 USD dù được giữ gìn cẩn thận hay vò nát vẫn có giá trị là 100 USD, ông khẳng định tôn chỉ của thương hiệu: Khách hàng sẽ có những lúc mạnh hay yếu, giàu có hay bần hàn nhưng họ luôn luôn có giá trị. "Tất nhiên Casper thì không đối xử theo kiểu vò nát hay dẫm đạp, Casper sẽ cư xử với khách hàng tốt hơn", doanh nhân 8x là một trong những CEO có thâm niên gắn bó cao nhất trong lĩnh vực điện máy hiện nay, cho biết.

Mang 8 ngành hàng điện tử - điện lạnh - điện gia dụng hàng đầu đến người tiêu dùng
Hiện tại, không chỉ có điều hòa, Casper Việt Nam muốn mang tất cả 8 ngành hàng điện tử - điện lạnh - điện gia dụng tốt hàng đầu thị trường đến với người tiêu dùng nhằm phổ cập cuộc sống tiện nghi. Làn sóng lần thứ hai sẽ được nhân rộng từ làn sóng lần thứ nhất, với cách làm khác biệt để tiếp cận thêm hàng triệu người tiêu dùng cho các ngành hàng: Tủ lạnh, Tivi, Máy giặt – Máy sấy, Máy lọc nước, Quạt điều hòa.
Đồng thời, Casper Việt Nam được ghi nhận là thương hiệu điện tử - điện lạnh – điện gia dụng hàng đầu cung cấp các giải pháp tiết kiệm điện. Tất cả các sản phẩm thuộc các ngành hàng đều được thiết kế với tính năng tiết kiệm điện nổi bật.
Đặc biệt, mùa hè năm nay, Casper Việt Nam sẽ chính thức ra mắt dòng điều hòa cao cấp LaCasper siêu tiết kiệm điện chưa từng có với chỉ số hiệu suất năng lượng CSPF 8,03 model XC-09IU38. Kết quả tại Phòng Thử nghiệm hiệu suất năng lượng tại Trung tâm Thử nghiệm Kiểm định Công nghiệp, Viện Cơ khí Năng lượng và Mỏ - Vinacomin đã cho thấy, hệ số hiệu quả mùa làm lạnh (CSPF) của điều hòa là 8,03 tương đương cấp 5/5 và thỏa mãn mức năng lượng tối thiểu (MEPS) theo TCVN 7830:2021. Nếu tính theo giá điện bậc 3 hiện hành thì lượng tiêu thụ điện năng chỉ từ 2.300 đồng/đêm.

Tính đến năm 2024, thương hiệu này đã giữ vững được thị phần điều hòa top 2 trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024); thị phần ngành TV tiếp tục giữ vị trí top 5 toàn quốc ngay từ khi ra mắt; máy giặt cửa trước đạt vị trí top 6; tủ lạnh Side by Side đạt top 4 thị trường.
Casper cũng đứng trong top 115 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam (VNR 500 - 2022). Doanh nghiệp đã và đang phục vụ hơn 1 triệu gia đình mỗi năm, tương đương với gần 5 triệu người dân Việt Nam đã, đang trải nghiệm sản phẩm của thương hiệu này.