Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất sắc lọt Top 5 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á

Minh Phụng 02/10/2025 - 09:14

Danh hiệu này của Trung Nguyên Legend tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu cà phê Việt trên bản đồ khu vực và toàn cầu.

Mới đây, hệ thống Trung Nguyên Legend Café của ông Đặng Lê Nguyên Vũ vừa được trao giải thưởng “Thương hiệu uy tín hàng đầu Châu Á 2025”, trong khuôn khổ Lễ công bố giải thưởng uy tín lần thứ IV do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp Châu Á phối hợp cùng nhiều tổ chức trong nước và quốc tế tổ chức.

Nằm trong Top 5 doanh nghiệp xuất sắc nhất, Trung Nguyên Legend được đánh giá cao nhờ chiến lược phát triển bền vững, chất lượng sản phẩm – dịch vụ đạt chuẩn quốc tế và khả năng sáng tạo, đổi mới không ngừng. Danh hiệu này tiếp tục khẳng định vị thế thương hiệu cà phê Việt trên bản đồ khu vực và toàn cầu.

Trung Nguyên Legend nhiều năm qua đã xây dựng thành công hệ sinh thái cà phê khác biệt, từ hạt cà phê, chuỗi quán cà phê đến các sản phẩm năng lượng tinh thần. Mỗi ly "cà phê năng lượng – cà phê đổi đời" được tạo ra từ tinh thần “khác biệt – đặc biệt – duy nhất”, chinh phục hàng triệu tín đồ cà phê trong nước và quốc tế.

Giải thưởng là niềm tự hào của thương hiệu Việt, đồng thời là động lực để Trung Nguyên Legend tiếp tục phụng sự cộng đồng, mở rộng hệ thống toàn cầu.

z7071588557081_3e7bcb4eebeb0664c864b13107bb02ff.jpg
Trung Nguyên Legend được vinh danh trong Top 5 thương hiệu uy tín nhất châu Á 2025

Gần đây nhất, Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam (VIPA) đã công bố kết quả chương trình “Tư vấn và bình chọn Nhãn hiệu nổi tiếng – Cạnh tranh Việt Nam 2025”. Trong đó, Công ty Cổ phần Trung Nguyên Franchising – thành viên của Tập đoàn Trung Nguyên Legend - được trao danh hiệu “Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo 2025”.

Giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có đóng góp trong đổi mới mô hình kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và trải nghiệm khách hàng.

Danh hiệu “Doanh nghiệp tiên phong đổi mới sáng tạo 2025” được trao cho Trung Nguyên Franchising tiếp tục khẳng định vai trò của doanh nghiệp Việt trong hành trình đổi mới sáng tạo, mở rộng thương hiệu, và lan tỏa văn hóa cà phê Việt ra toàn cầu.

Trong suốt nhiều năm qua, Trung Nguyên Legend không ngừng nỗ lực nâng tầm giá trị cà phê Việt, đưa sản phẩm và văn hóa cà phê hiện diện tại các hội nghị thượng đỉnh toàn cầu như APEC, ASEM, ASEAN, WEF….

Ngoài ra, thương hiệu cũng được tin tưởng lựa chọn phục vụ tại nhiều sự kiện mang tính chính trị, kinh tế và văn hóa quan trọng như Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 13, các kỳ họp Quốc hội, Diễn đàn Phụ nữ toàn cầu và Gumball 3000.

Không chỉ dừng lại ở thị trường trong nước, Trung Nguyên Legend đang đẩy mạnh chiến lược mở rộng ra Mỹ, Trung Quốc, Hàn Quốc, ASEAN, EU, Ấn Độ và nhiều quốc gia tiềm năng khác.

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/trung-nguyen-legend-cua-ong-dang-le-nguyen-vu-xuat-sac-lot-top-5-thuong-hieu-uy-tin-hang-dau-chau-a-1405322.html
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Đọc tiếp
    Trung Nguyên Legend của ông Đặng Lê Nguyên Vũ xuất sắc lọt Top 5 thương hiệu uy tín hàng đầu châu Á
    POWERED BY ONECMS & INTECH