Trước thềm Đại hội cổ đông, hai thành viên HĐQT Bamboo Capital xin từ nhiệm

08-04-2024 05:54|Mai Chi

Tình hình nhân sự tại Bamboo Capital liên tục biến động trong thời gian gần đây.

CTCP Tập đoàn Bamboo Capital (BCG) đã thông qua Nghị quyết HĐQT về việc tiếp nhận đơn từ nhiệm thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2020-2025 của ông Nguyễn Thế Tài và ông Phạm Nguyễn Thiên Chương; đồng thời tiếp nhận đơn từ nhiệm chức danh thành viên Ban kiểm soát của ông Kou Kok Yiow.

Trong thư từ nhiệm, ông Nguyễn Thế Tài cho biết, ông muốn từ chức để tập trung vào nhiệm vụ mới do Bamboo Capital đã giao. Mặc dù nhiệm vụ mới này chưa được tiết lộ, nhưng ông Tài hiện đang giữ vị trí Tổng giám đốc điều hành tại Bamboo Capital. Trong khi đó, ông Phạm Nguyễn Thiên Chương đã quyết định từ chức với lý do cá nhân.

Trước thềm Đại hội cổ đông, hai thành viên HĐQT Bamboo Capital xin từ nhiệm
Ông Nguyễn Thế Tài cũng là thành viên sáng lập Bamboo Capital

Với việc chấp nhận yêu cầu từ nhiệm của hai ông Tài và Chương, Tập đoàn sẽ tiến hành bổ nhiệm hai người mới vào HĐQT trong Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, dự kiến diễn ra vào sáng ngày 27/4 tới đây thông qua hình thức trực tuyến.

Tại thời điểm chốt danh sách cổ đông vào ngày 26/3/2024, BCG có tổng cộng 44.992 cổ đông, đại diện cho hơn 553 triệu cổ phiếu đang lưu thông. Tuy nhiên, danh sách ứng cử viên cho vị trí mới trong HĐQT vẫn chưa được công bố.

Trong tài liệu mà Bamboo Capital công bố, tập đoàn này lên kế hoạch kinh doanh năm nay với mục tiêu doanh thu thuần hợp nhất đạt 6.102,5 tỷ đồng và lãi ròng 951,7 tỷ đồng, lần lượt tăng hơn 151% và 556% so với mức thực hiện của năm 2023.

Ngoài ra, liên quan đến công tác nhân sự, vào đầu tháng 2 vừa qua, Tập đoàn đã tiến hành một số điều chỉnh ở các vị trí cấp cao. Cụ thể, ông Phạm Minh Tuấn đã được bổ nhiệm vào vị trí Phó Chủ tịch điều hành đầu tiên, trong khi ông Nguyễn Thanh Hùng giữ vai trò Phó Chủ tịch điều hành thứ hai. Đồng thời, cả hai ông Tuấn và ông Hùng đều đã từ chức khỏi vị trí Phó Tổng giám đốc tại doanh nghiệp này.

Trong khi đó, ông Nguyễn Tùng Lâm đã được bổ nhiệm vào vị trí Phó Tổng giám đốc điều hành. Ông Lâm hiện cũng là một thành viên của HĐQT tại Bamboo Capital.

>> Một cổ phiếu chăn nuôi được khuyến nghị MUA, kỳ vọng tăng 28%

2 Phó Tổng Giám đốc Bamboo Capital xin từ nhiệm

Bamboo Capital chính thức bước chân vào mảng điện rác

Công ty con của Bamboo Capital bị cưỡng chế thuế, dừng làm thủ tục hải quan

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/truoc-them-dai-hoi-co-dong-hai-thanh-vien-hdqt-bamboo-capital-xin-tu-nhiem-229772.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Trước thềm Đại hội cổ đông, hai thành viên HĐQT Bamboo Capital xin từ nhiệm
POWERED BY ONECMS & INTECH