Market
Watch list
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thị trường
Xe
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Dữ liệu
Trang chủ
Mới nhất
Dữ liệu doanh nghiệp
Dữ liệu thị trường
Tìm kiếm cổ phiếu
Lịch sự kiện
Thuật ngữ
Chứng khoán
Chuyển động thị trường
Doanh nghiệp A-Z
Câu chuyện đầu tư
Bất động sản
Thị trường - Doanh nghiệp
Hạ tầng - Chính sách
Không gian sống
Tài chính Ngân hàng
Doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Cơ hội đầu tư
Bài học kinh doanh
Thế giới
Thị trường
Xe
Công nghệ
Vĩ mô
Xã hội
Nhịp sống
Kiến thức
Du ngoạn
Theo dõi chúng tôi
tuyến đường sắt đầu tiên
11.000 người cùng ở Việt Nam xây tuyến đường sắt đầu tiên của Đông Dương cách đây hơn 140 năm, dài 2.600km xuyên suốt ba miền đất nước
Đây là tuyến đường sắt đầu tiên của Đông Dương, tất cả các vật liệu xây dựng cần thiết đều được vận chuyển từ Pháp sang.
7 tháng trước
|
Xã hội
Tuyến đường sắt đầu tiên và duy nhất chạy xuyên ba quốc gia ở Bắc Mỹ, dài 32.000km, góp phần kết nối thị trường, thúc đẩy kinh tế
Tuyến đường sắt đô thị đầu tiên tại TP. HCM lại 'lỡ hẹn' với người dân
Khám phá tuyến đường sắt đầu tiên của Đông Dương tại Việt Nam: Dài 71km, do người Pháp xây dựng với tổng kinh phí 12 triệu Franc và 11.000 nhân công
Trung Quốc khiến thế giới ngỡ ngàng với tuyến đường sắt đầu tiên trên thế giới “đi xuyên” băng tuyết -40 độ C, dài 921km với vận tốc 300km/h
Tuyến đường sắt Cáp Nhĩ Tân - Đại Liên được trang bị những hệ thống đặc biệt để hoạt động khi tuyết rơi.
một năm trước
|
Thế giới
Tuyến đường sắt đầu tiên của Đông Dương tại Việt Nam: Huy động hơn 11.000 người xây dựng, tất cả vật liệu được nhập khẩu từ Pháp
Ra đời năm 1881, tuyến đường sắt Sài Gòn - Mỹ Tho đã thay đổi tư duy giao thông của người Việt lúc đó chỉ với hai phương tiện là ngựa và ghe thuyền.
một năm trước
|
Du ngoạn
Xem thêm
Đọc nhiều
1.
ĐBQH: Chỉ làm thêm 100km đường sắt cao tốc nữa, ĐBSCL sẽ được kết nối , tại sao chúng ta hà tiện không đầu tư?
2.
Gần 40 năm chuẩn bị và 17 năm thi công liên tục, hơn 2.500 công nhân xây hầm đường sắt dài và sâu nhất thế giới, ‘đâm xuyên’ qua ‘nóc nhà châu Âu’
3.
Mới nhất về dự án cầu vượt biển hơn 2.000 tỷ dài nhất miền Trung: Bổ sung nhiều hạng mục nhưng sẽ giữ nguyên vốn
4.
Từ ngày 1/1/2025, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu sáp nhập lại một huyện sau 20 năm chia tách
5.
Cặp vợ chồng gửi 3,3 tỷ đồng tiền tiết kiệm vào ngân hàng, ít lâu sau phát hiện nợ hơn 5 tỷ: Ngân hàng không đồng ý đền bù, cảnh sát vào cuộc, 3 người liên quan bị bắt giữ
POWERED BY
ONE
CMS
& INTECH