Không cần rời khỏi quê nhà, không cần vốn đầu tư lớn, chỉ với tình yêu quê hương và kỹ năng giao tiếp tốt, nhiều bạn trẻ đang có một công việc kiếm sống ổn định và đầy cảm hứng.
Tết Nguyên đán là dịp sum họp, gặp gỡ, giao lưu với gia đình, bạn bè,... Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm khiến nhiều người cảm thấy mệt mỏi, thậm chí là sợ hãi bởi những chầu nhậu liên miên, những cuộc ‘ép rượu’ khó lòng từ chối.
Gặp gỡ doanh nhân Nguyễn Hồng Lam - nhà sáng lập thương hiệu ô mai Hồng Lam trong dịp Xuân Ất Tỵ 2025, những chia sẻ của chủ doanh nghiệp dày dạn trên thương trường đi kèm với góc nhìn nghệ sĩ của một người học chuyên sâu về điện ảnh đã làm nổi bật lên tinh thần của thương hiệu sản phẩm ô mai truyền thống hàng đầu Việt Nam.
Hương vị nước mắm hạ thổ đặc biệt của làng nghề Hải Giang 1 không chỉ làm đậm đà bữa ăn ngày Tết mà còn lưu giữ tinh hoa truyền thống, góp phần quảng bá văn hóa ẩm thực Việt Nam.
Phở Hà Nội sẽ ứng dụng công nghệ, chuyển đổi số trong chế biến và được phục vụ bởi robot. Đây là một hoạt động nằm trong Chương trình Phở số Hà Thành năm 2024.
Việc đưa tuyến phố văn hóa, ẩm thực vào hoạt động nhằm góp phần phát triển du lịch, thương mại dịch vụ trên địa bàn, tạo nét đẹp về văn hóa và văn minh đô thị đặc trưng của địa phương.