Vị trí “đắc địa” của dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy

07-07-2022 20:22|Bạch Dương

Nằm ở khu vực “đất chật người đông” như Cầu Giấy, tình trạng ô nhiễm môi trường, tắc đường, ngập lụt và thiếu cây xanh nghiêm trọng cũng là vấn đề được nhiều người quan tâm khi xuống tiền đầu tư chốn an cư tại các dự án ven trục đường Xuân Thủy - Cầu Giấy.

Dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy là tổ hợp căn hộ cao cấp, shophouse, liền kề, biệt thự tại trung tâm Cầu Giấy. Với ở vị trí “đắc địa” cùng hệ thống dịch vụ hiện đại, dự án đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dân và các nhà đầu tư.

Được biết dự án có tên thương mại là Mipec Rubik 360 xây dựng tại số 122 – 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội đồng thời được phát triển bởi chủ đầu tư - CTCP Thương mại & Dịch vụ Xuân Thủy.

Theo quảng cáo của chủ đầu tư trên website mipecland.com, Chung cư Mipec Rubik 360 được coi là một trong những vị trí hiếm hoi còn sót lại ở khu vực trung tâm giáo dục TP. Hà Nội.

Dự án nằm ở vị trí bắt đầu của đường cao tốc trên cao (Vành đai 3), gần tuyến xe Metro Nhổn - Hà Nội, cách Bến xe Mỹ Đình 1,8km và Sân bay Nội Bài 25km. Dự án nằm ở giữa các trường học như Trường THCS & THPT Nguyễn Tất Thành, Học viện Báo chí và Tuyên truyền, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương Mại, Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh…

Ngoài ra, cư dân của dự án cũng chỉ cần di chuyển trong vài phút lái xe là đã có thể tới Bệnh viện 198, Bệnh viện E, Công viên Cầu Giấy, Công viên Nghĩa Đô, Sân vận Động Mỹ Đình...

xthu.png
Giới thiệu trên Website mipecland.com

“Căn hộ Mipec Rubik 360 được thiết kế để mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ với thiết kế hiện đại và sang trọng bậc nhất Hà Nội. Tất cả các căn hộ đều được thiết kế thoáng và tối đa hóa diện tích sử dụng để căn phòng trở nên tối ưu nhất.”

Với những ưu điểm trên, Mipec Xuân Thủy hiện đang là một trong những dự án được mong đợi nhất ở khu vực Cầu Giấy.

Tuy nhiên, theo khảo sát thực tế, Mipec Rubik 360 nằm trên trục đường có lượng phương thiện tham gia giao thông đông đúc, thường xuyên xảy ra tình trạng tắc đường, đặc biệt là trong giờ cao điểm.

Không chỉ vậy, đây cũng là tuyến đường thường xuyên xảy ra tình trạng ngập lụt mỗi khi mưa lớn, điều này khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng. Bắt đầu từ mùa mưa 2022, tuyến đường Xuân Thủy đã ghi nhận 3 lần ngập sâu từ 30 - 50 cm.

Mới nhất ngày 5/7/2022, Hà Nội mưa lớn trên diện rộng. Tại Cầu Giấy, nhiều tuyến phố như Hoa Bằng, Phạm Hùng, Phạm Văn Bạch, Tôn Thất Thuyết, Dương Đình Nghệ, Mai Dịch, Nam Trung Yên, Nguyễn Phong Sắc, Duy Tân, Trần Quốc Hoàn, Tô Hiệu, Nguyễn Khánh Toàn, Yên Hòa, Cầu Giấy, Xuân Thủy,... đều bị ngập nặng.

xthuy.jpeg

Bao Than Niên mới đây đưa tin, một số tuyến phố thuộc quận Cầu Giấy như Hoàng Quốc Việt, Xuân Thủy, Duy Tân, Mạc Thái Tổ, Phạm Văn Đồng, Hồ Tùng Mậu, Trần Quốc Hoàn, Trần Quốc Vượng,… xuất hiện tình trạng nhiều xe rác chất đầy bị lưu cữu, tràn lan cao hàng mét lấn chiếm lòng đường, gây cản trở giao thông, bốc mùi hôi thối nồng nặc, gây ô nhiễm môi trường.

Tại một số điểm tập kết, các xe chở rác xếp thành hàng dài chờ xe gom rác đến chở đi. Thậm chí, tại điểm tập kết tuyến phố Trần Thái Tông, có thời điểm khoảng 50 xe chở rác xếp hàng.

Tại một số tuyến phố khác như Hoàng Quốc Việt, Trần Quốc Hoàn, Hồ Tùng Mậu (quận Cầu Giấy), Phạm Văn Đồng (quận Bắc Từ Liêm), Hai Bà Trưng (quận Hoàn Kiếm), Đốc Ngữ (quận Ba Đình),… tình trạng xe chở rác xếp hàng chờ “đến lượt” được thu gom vẫn tiếp diễn.

btn.jpg
Ngõ 127 Xuân Thủy (quận Cầu Giấy, Hà Nội) về đêm với bãi rác khổng lồ (ảnh chụp lúc 23 giờ 30 ngày 17/6)
Nguồn thanhnien.vn

Nằm ở khu vực “đất chật người đông” như Cầu Giấy, tình trạng ô nhiễm môi trường và thiếu cây xanh cũng là điều được nhiều người quan tâm khi xuống tiền đầu tư chốn an cư.

Bài thuộc chủ đề Bất động sản
Theo Kinh Tế Chứng Khoán
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vi-tri-dac-dia-cua-du-an-mipec-rubik-360-xuan-thuy-139242.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Vị trí “đắc địa” của dự án Mipec Rubik 360 Xuân Thủy
POWERED BY ONECMS & INTECH