Be Group và Viettel Post (VTP) vừa ký kết hợp tác chiến lược, kết nối vận chuyển nội thành – liên tỉnh và mở rộng 5.000 SmartBox. Mô hình tích hợp công nghệ, logistics và lái xe hứa hẹn tạo chuỗi giao vận toàn trình do doanh nghiệp Việt làm chủ.
Người dân Hà Nội có thể đến 94 cửa hàng thuộc 3 nhà mạng lớn để được hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính trực tuyến một cách thuận tiện và dễ dàng.
Cam kết đồng hành cùng chính quyền trên hành trình chuyển đổi số, nhiều doanh nghiệp lớn như Viettel Post, FPT, Vietnam Post và MobiFone đã đảm nhận vai trò đại lý dịch vụ công trực tuyến.
Sự phát triển của thương mại điện tử không chỉ thay đổi thói quen mua sắm mà còn làm gia tăng áp lực lên ngành vận chuyển, đòi hỏi doanh nghiệp phải đổi mới không ngừng để thích ứng với nhu cầu giao nhận ngày càng lớn.
Hơn 6.000 cửa hàng WinMart+, Thế giới Di động, Viettel Store, F88... nay trở thành điểm giao dịch ngân hàng, giúp khách hàng rút, nạp tiền dễ dàng hơn.
Theo thỏa thuận, Viettel và Vingroup (VIC) nhất trí đồng hành trong việc đưa các sản phẩm hợp tác ra thị trường quốc tế, góp phần nâng tầm thương hiệu Việt trên toàn cầu.
Theo thỏa thuận, Viettel sẽ ưu tiên sử dụng phương tiện vận tải xanh của VinFast trong các hoạt động chuyển phát, dịch vụ taxi điện Xanh SM cho dịch vụ giao hàng chặng cuối của Viettel Post.
32 đại lý dịch vụ công trực tuyến này đang tổ chức cung ứng hỗ trợ miễn phí người dân thành phố Hà Nội thực hiện 30 thủ tục hành chính trên môi trường mạng.
Dự kiến từ tháng 3/2025, mô hình này sẽ được nhân rộng trên toàn thành phố, góp phần giảm tải áp lực cho các cơ quan hành chính và nâng cao hiệu quả phục vụ người dân.
Những ngày giáp Tết Nguyên đán 2025, các doanh nghiệp bưu chính như Vietnam Post, Viettel Post đều đang huy động tối đa nhân lực, phương tiện để nhanh chóng lưu thoát hàng hóa, phát bưu gửi đến tay người dân.
Tổng Giám đốc Viettel Post (VTP) Hoàng Trung Thành cho biết việc kết nối với Quảng Tây (Trung Quốc) là một yếu tố quan trọng trong chiến lược phát triển logistics của Tập đoàn.
Từ một doanh nghiệp giao hàng nhanh, Viettel Post (VTP) đang có động thái chuyển mình sang mảng logistics xuyên biên giới - lĩnh vực vô cùng tiềm năng trong bối cảnh ngành thương mại điện tử ngày càng phát triển.
Với diện tích 38.000m2, 23 cổng vào, 150 cổng ra, cùng hàng chục băng chuyền và khu vực xử lý hiện đại, trung tâm này sử dụng hệ thống 'mắt thần' DWS tự động kiểm tra barcode, cân nặng và kích thước, đảm bảo phục vụ tối ưu lượng hàng hóa lớn.
MB và Viettel hợp tác biến hơn 2.400 điểm giao dịch thành đại lý thanh toán, mở rộng mạng lưới tài chính số đến 63 tỉnh thành, phục vụ khách hàng toàn quốc.
Trong thời gian tới, MB và Viettel sẽ triển khai thêm nhiều giải pháp tài chính tiện ích, bao gồm nộp, rút tiền mặt, thanh toán dư nợ thẻ tín dụng, chuyển tiền, và các dịch vụ thanh toán khác.
Viettel Post đang đầu tư Công viên Logistics Viettel Lạng Sơn và nền tảng TMĐT xuyên biên giới Vipo Mall. Những dự án này không chỉ tối ưu hóa hoạt động logistics mà còn mở rộng cơ hội tăng trưởng doanh thu, hứa hẹn sẽ mang lại lợi nhuận lớn trong những năm tới.
Theo Viettel Post (VTP), mẫu robot này được trang bị hàng loạt công nghệ tiên tiến, bao gồm nhiều camera, radar, lidar, hệ thống nhận diện giọng nói AI và phần mềm điều khiển hiện đại.
Với diện tích lên tới 143,7ha và tổng vốn đầu tư hơn 3.300 tỷ đồng, Công viên Logistics Viettel của Viettel Post (VTP) được đánh giá là 1 trong những trung tâm logistics hiện đại và đồng bộ bậc nhất tại Việt Nam.
Công viên Logistics Lạng Sơn là bước đi chiến lược của Viettel Post (VTP) nhằm mở rộng hoạt động trong lĩnh vực logistics, đặc biệt ở ba mảng chính: Logistics B2B cho sản xuất và bán lẻ, giao hàng B2C xuyên biên giới, và logistics biên giới thông minh.