Chuyển động doanh nghiệp

Vinhomes (VHM) động thổ tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc, quy mô 40.000m2

Huy Hoàng 21/10/2024 - 11:19

Tổ hợp này tựa như một “Cung điện kỳ sắc bốn mùa” giữa lòng đô thị phồn vinh, đem đến trải nghiệm độc đáo bậc nhất khu vực Đông Bắc Bộ.

Ngày 19/10/2024, Công ty Cổ phần Vinhomes (Mã CK: VHM) đã tổ chức lễ động thổ Tổ hợp chăm sóc sức khỏe, tắm khoáng, vui chơi giải trí và ẩm thực tại khu đô thị hiện đại bậc nhất Móng Cái – Vinhomes Golden Avenue (Bắc Luân, Móng Cái, Quảng Ninh).

Nằm ngay trên trục đại lộ chiến lược Móng Cái - Vân Đồn - Hạ Long, tổ hợp này thuộc phân khu Zen Harmony với tổng diện tích sàn hơn 40.000m2. Thiết kế được lấy cảm hứng từ các cung điện châu Âu nguy nga và sang trọng, tổ hợp này được ví như một “Cung điện kỳ sắc bốn mùa” giữa lòng đô thị phồn vinh, mang đến chuỗi trải nghiệm độc đáo bậc nhất khu vực Đông Bắc Bộ, từ nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe đến ẩm thực và vui chơi giải trí.

Vinhomes (VHM) động thổ tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc, quy mô 40.000m2
Khu đô thị Vinhomes Golden Avenue

Điểm nhấn của tổ hợp là không gian công cộng và khu vực tổ chức sự kiện trong nhà, với mái vòm kính hiện đại rộng 4.600m2, trang trí bằng hệ thống ánh sáng LED tiên tiến. Tại đây, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những sự kiện, hoạt động đặc sắc tổ chức quanh năm.

Về chăm sóc sức khỏe, lần đầu tiên tại Móng Cái, cư dân và du khách sẽ được chăm sóc bởi Trung tâm Chăm sóc sức khỏe công nghệ cao với các dịch vụ cao cấp như tắm khoáng nóng, xông hơi, spa công nghệ cao bằng dược mỹ phẩm tế bào gốc do Vinmec nghiên cứu.

Ngoài ra, tổ hợp còn có nhà hàng 5 sao với sức chứa lên đến 1.000 khách mỗi ngày, là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp, tổ chức hoặc cá nhân muốn tổ chức các sự kiện lớn, với thực đơn đặc sắc mang đậm tinh hoa ẩm thực Việt. Bên cạnh đó, hệ thống cửa hàng quy tụ các thương hiệu nổi tiếng trong nước sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm đẳng cấp. Thế giới giải trí VuiVuiLand tại đây cũng hứa hẹn mang lại những phút giây thư giãn đáng nhớ cho cả gia đình.

Khi đi vào hoạt động, tổ hợp sẽ do Vinpearl quản lý. Vinpearl hiện là thương hiệu dịch vụ du lịch - nghỉ dưỡng - giải trí lớn nhất Việt Nam. Với 21 năm không ngừng phát triển, đơn vị đang sở hữu, vận hành và quản lý 30 cơ sở khách sạn và khu nghỉ dưỡng thuộc thương hiệu, toạ lạc tại 17 tỉnh thành trên toàn quốc.

>>Vingroup (VIC) gây sốt với giải thưởng cực lớn: Căn hộ Vinhomes và xe VinFast VF 9

Vingroup (VIC) gây sốt với giải thưởng cực lớn: Căn hộ Vinhomes và xe VinFast VF 9

Động thái của Vinhomes về thương vụ mua lại cổ phiếu quỹ lớn nhất lịch sử

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vinhomes-vhm-dong-tho-to-hop-vui-choi-giai-tri-lon-nhat-mien-bac-quy-mo-40000m2-255016.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Vinhomes (VHM) động thổ tổ hợp vui chơi giải trí lớn nhất miền Bắc, quy mô 40.000m2
POWERED BY ONECMS & INTECH