Doanh nghiệp A-Z

Vinpearl bắt tay 4 ông lớn du lịch của Nga, mục tiêu gấp đôi lượng khách trong năm 2025

Thu Huyền 12/05/2025 - 09:41

Sau cú bắt tay với 4 doanh nghiệp du lịch, Vinpearl kỳ vọng đón hơn 400.000 khách Nga trong năm 2025, mở rộng 25 đường bay và phủ sóng gần 15.000 đại lý toàn quốc.

Ngày 11/5/2025, CTCP Vinpearl đã ký kết Biên bản ghi nhớ (MoU) với 4 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Liên bang Nga gồm Anex Tourism Russia, FUN & SUN, One Click Travel và Coral Travel. Sự kiện đánh dấu bước tiến vững chắc và tiên phong của Vinpearl trong chiến lược toàn cầu hóa hệ sinh thái du lịch nghỉ dưỡng – giải trí – hội họp (MICE).

Lễ ký kết diễn ra trong khuôn khổ Diễn đàn Doanh nghiệp Việt Nam – Liên bang Nga, dưới sự chứng kiến của Tổng Bí thư Tô Lâm, Phó Thủ tướng Nga Dmitry Chernychenko và các quan chức cấp cao 2 nước.

Vinpearl bắt tay 4 ông lớn du lịch Liên bang Nga, mục tiêu gấp đôi lượng khách trong năm 2025
Lễ ký kết giữa Vinpearl với 4 doanh nghiệp du lịch hàng đầu Liên bang Nga (Ảnh: Vingroup)

Tại sự kiện, Vinpearl và 4 đối tác đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy quảng bá sản phẩm của Vinpearl nói riêng và du lịch Việt Nam nói chung.

Để hiện thực hóa mục tiêu đón trên 400.000 lượt khách Nga trong năm 2025 – gấp đôi so với năm 2024 – các bên sẽ phối hợp tăng cường quảng bá, đưa Vinpearl trở thành điểm đến ưu tiên hàng đầu của du khách Nga.

Vinpearl và các đối tác cũng sẽ xúc tiến mở rộng các đường bay charter từ Nga đến Nha Trang và Phú Quốc, nâng tổng số điểm bay lên 25 thành phố – tăng 150% so với hiện tại.

Thỏa thuận chiến lược này sẽ giúp Vinpearl mở rộng mạng lưới phân phối lên gần 15.000 đại lý du lịch và hơn 40 hãng hàng không, khai thác tối đa tiềm năng thị trường Nga.

Phát biểu tại sự kiện, bà Ngô Thị Hương – Phó Tổng Giám đốc Kinh doanh và Marketing Vinpearl – khẳng định: “Với sự đồng hành của các đối tác Nga và hệ thống 48 cơ sở trên toàn quốc, Vinpearl cam kết mang đến cho du khách Nga trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp, an toàn và trọn vẹn. Đây là bước đi quan trọng mở rộng mạng lưới phân phối du lịch Việt Nam tại Nga, đồng thời tăng cường kết nối văn hóa 2 nước”.

Với hệ sinh thái “all-in-one” gồm vui chơi, nghỉ dưỡng và mua sắm tại các điểm du lịch biển hàng đầu như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng…, Vinpearl từ lâu đã là lựa chọn yêu thích của du khách Nga.

Thỏa thuận hợp tác này không chỉ đưa quan hệ hợp tác lên tầm cao mới, mà còn là một phần trong chiến lược toàn cầu hóa của Vinpearl. Đây cũng là bước đi góp phần đưa Việt Nam trở thành điểm đến nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á – Thái Bình Dương trong mắt du khách Nga nói riêng và khu vực Đông Âu, Trung Á nói chung.

>> Hé lộ thu nhập nhân viên Vinpearl trước thềm niêm yết 1,79 tỷ cổ phiếu

Vingroup (VIC) đồng hành cùng Đà Nẵng xây dựng đô thị thông minh, ưu đãi dịch vụ xe điện cho người dân

Vinpearl trở lại sàn ngày 13/5: Tỷ phú Phạm Nhật Vượng hoàn thiện hệ sinh thái gần 40 tỷ USD với 70.000 cộng sự

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/vinpearl-bat-tay-4-ong-lon-du-lich-lien-bang-nga-muc-tieu-gap-doi-luong-khach-trong-nam-2025-289385.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Vinpearl bắt tay 4 ông lớn du lịch của Nga, mục tiêu gấp đôi lượng khách trong năm 2025
    POWERED BY ONECMS & INTECH