AEON Mall mở thêm trung tâm thương mại 5.000m2, công bố kế hoạch 'thâu tóm' thị trường Việt

03-04-2024 09:49|Phương Hà

Theo kế hoạch, trong năm 2024, AEON Việt Nam sẽ khai trương một số trung tâm mua sắm lớn đồng thời tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển.

AEON Việt Nam chính thức mở cửa AEON Nguyễn Văn Linh diện tích 5.000m2, nằm trong trung tâm mua sắm Crescent Mall (quận 7, TP. HCM). Đây là mô hình Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị tinh gọn (Super Supermarket, gọi tắt là SSM) đầu tiên của nhà bán lẻ này ở TP. HCM, tiếp nối chuỗi thành công khi ra mắt tại Hà Nội (2022) và Bình Dương (2023). Bước đi này nằm trong chiến lược phát triển đa dạng mô hình bán lẻ của tập đoàn này tại Việt Nam.

gVWXwdKqUkf2yXez1PKD
Ảnh minh hoạ

Ông Furusawa Yasuyuki, thành viên Ban Giám đốc điều hành Tập đoàn AEON phụ trách thị trường Việt Nam, kiêm Tổng Giám đốc AEON Việt Nam tiết lộ, AEON Việt Nam có kế hoạch mở mới đa dạng các điểm mua sắm với nhiều mô hình và quy mô khác nhau.

Không chỉ nằm trong các trung tâm mua sắm của AEON, nhà bán lẻ top đầu Nhật Bản này cũng sẽ mở rộng và phát triển thêm tại các trung tâm thương mại của các đối tác khác. Diện tích các điểm bán là khác nhau nhưng đều đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng từ thực phẩm, gia dụng, mẹ và bé, thời trang…

Ngoài ra, không chỉ riêng AEON Việt Nam, tất cả các công ty thành viên còn lại trong tập đoàn AEON tại Việt Nam cũng sẽ tăng tốc phát triển thêm địa điểm kinh doanh mới, cũng như hoàn thiện hệ thống hiện hữu trong năm nay.

Ông Furusawa Yasuyuki cho biết trong tầm nhìn dài hạn, AEON vẫn nhận định Việt Nam là một trong hai thị trường trọng điểm bên cạnh Nhật Bản trong chiến lược đẩy mạnh đầu tư với nhiều lợi thế và các điều kiện thuận lợi để tiếp tục tăng trưởng.

Theo kế hoạch, trong năm 2024, AEON Việt Nam sẽ khai trương một số trung tâm mua sắm lớn đồng thời tiếp tục đẩy mạnh chiến lược phát triển đa dạng về mô hình và linh hoạt về quy mô, phù hợp với nhu cầu của cộng đồng địa phương và điều kiện thực tế của từng khu vực.

AEON Nguyễn Văn Linh tọa lạc tại tầng B1, Crescent Mall, quận 7, TP. HCM, bao gồm 2 khu vực chính: siêu thị gần 2.000m2 và khu ẩm thực tự chọn (Delica) rộng 1.200m2.

AEON Nguyễn Văn Linh cung cấp đa dạng sản phẩm, dịch vụ chất lượng chuẩn AEON, đa dạng tiện ích, mang đến trải nghiệm mua sắm cao cấp phục vụ xu hướng tiêu dùng của đối tượng khách hàng quanh khu vực quận 7.

>> Tương lai tuyến cao tốc 147.000 tỷ dài nhất Việt Nam: Sẽ đặt chân đến 'nơi cuối cùng' Tổ quốc, mở rộng lên tới 10 làn xe

Bán gần 22.000m2 đất cho Aeon, 'ông lớn' bất động sản phía Nam có thể thu thêm khoản lợi nhuận 'bất thường'?

Một trung tâm thương mại nghìn tỷ bất ngờ 'sống dậy' sau 14 năm 'đắp chiếu'

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/aeon-mall-mo-them-trung-tam-thuong-mai-5000m2-cong-bo-ke-hoach-thau-tom-thi-truong-viet-d119472.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    AEON Mall mở thêm trung tâm thương mại 5.000m2, công bố kế hoạch 'thâu tóm' thị trường Việt
    POWERED BY ONECMS & INTECH