Tài chính Ngân hàng

Agribank chào bán lô đất tại TP. Thủ Đức, giá khởi điểm 12 tỷ đồng

Trâm Anh 14/01/2024 - 18:26

Bất động sản là tài sản đảm bảo của ông Lương Phùng Hoàng Lâm tại ngân hàng Agribank.

Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh 9 (Agribank Chi nhánh 9) thông báo bán đấu giá quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền với đất tại TP. Hồ Chí Minh, với giá khởi điểm là 12 tỷ đồng, nhằm thu hồi nợ vay.

Cụ thể, tài sản đấu giá là quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất tại thửa đất số 721, tờ bản đồ số 65, có địa chỉ phường Bình Chiểu, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh, là tài sản đảm bảo của ông Lương Phùng Hoàng Lâm tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam - Chi nhánh 9 (Agribank Chi nhánh 9).

>> Lô đất gần 1.700m2 tại Bình Dương được PGBank chào bán với giá khởi điểm 35 tỷ đồng

Thửa đất có diện tích là 191m2, với hình thức sử dụng riêng là 191m2. Mục đích sử dụng đất ở tại đô thị và thời hạn sử dụng lâu dài. Nguồn gốc sử dụng được công nhận quyền sử dụng đất như giao đất có thu tiền sử dụng đất.

Agribank chào bán lô đất tại TP Hồ Chí Minh, với giá khởi điểm 12 tỷ đồng
Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam

Tài sản được bán đấu giá theo nguyên trạng (bao gồm nguyên trạng tài sản, tình trạng pháp lý và các rủi ro tiềm ẩn) và theo phương thức “có sao bán vậy”. Người tham gia đấu giá được tạo điều kiện xem tài sản và tham khảo tất cả các hồ sơ pháp lý có liên quan đến tài sản và hoàn toàn chịu trách nhiệm khi quyết định mua tài sản.

Bên mua trúng đấu giá chịu trách nhiệm nộp toàn bộ các khoản thuế, phí và chi phí phát sinh từ việc nhận chuyển nhượng tài sản, bao gồm các khoản thuế thu nhập từ hoạt động chuyển nhượng bất động sản (nếu có).

Thời gian tổ chức phiên đấu giá dự kiến vào 9h ngày 29/1. Đấu giá trực tiếp bằng lời nói tại phiên đấu giá, theo phương thức trả giá lên, với bước giá tối thiểu là 100.000.000 đồng.

>> Ngân hàng NCB phát mại lô đất 146m2 tại Hà Nội để thu hồi nợ

Start-up từng được Shark Hưng rót vốn 12 triệu USD bị BIDV rao bán 2 lần, giá hơn 500 tỷ đồng

‘Chờ’ quá lâu, Agribank đề nghị Thủ tướng cho phép bàn giao 29 mảnh đất nguyên trạng

SCB thông báo rao bán loạt xe chở tiền

Theo Kiến thức đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/agribank-chao-ban-lo-dat-tai-tp-thu-duc-gia-khoi-diem-12-ty-dong-219848.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Agribank chào bán lô đất tại TP. Thủ Đức, giá khởi điểm 12 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH