Bất động sản

Agribank tiếp tục 'đại hạ giá' 2 căn biệt thự ở KĐT Ciputra Hà Nội

An Nhiên 10/09/2024 14:50

2 căn biệt thự tại Khu đô thị Ciputra (Hà Nội) hiện tiếp tục bị Ngân hàng Agribank Chi nhánh Tràng An hạ giá gần 30 tỷ đồng chỉ trong vòng 1 tháng.

Ngân hàng Agribank Chi nhánh Tràng An mới đây đã tiếp tục thông báo bán đấu giá tài sản đảm bảo là 2 biệt thự tại Khu đô thị (KĐT) Nam Thăng Long, phường Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm (Khu đô thị Ciputra) thuộc sở hữu của ông Chu Văn An và bà Hồ Thị Bích Ngọc, thế chấp cho khoản vay của 3 công ty.

Cụ thể, theo thông báo, tài sản đấu giá thứ nhất là căn biệt thự số 29, lô Q-M3 với quy mô 4 tầng nổi và 1 tầng hầm, tổng diện tích xây dựng 607m2; phần diện tích đất là 400m2.

2 căn biệt thự tại Khu đô thị Ciputra (Hà Nội) sắp được đưa ra đấu giá vào 13/9 tới đây. Ảnh minh họa

2 căn biệt thự tại Khu đô thị Ciputra (Hà Nội) sắp được đưa ra đấu giá vào 13/9 tới đây. Ảnh minh họa

Công trình này được hoàn thiện vào năm 2014 và đến năm 2020 được sửa chữa, cải tạo. Hiện nay công trình đang sử dụng bình thường.

>>Tòa tháp đôi 34 tầng ở TP đáng sống nhất thế giới: Căn hộ mặt biển hiếm hoi, kiệt tác bên vịnh biển đẹp nhất Việt Nam

Đây được xem là tài sản đảm bảo cho khoản vay của Công ty TNHH Thương mại Thành An (hoạt động trong lĩnh vực dược phẩm, do ông Chu Văn An làm người đại diện theo pháp luật) và Công ty TNHH Thương mại và Xây dựng Dung Phát (hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, bà Nguyễn Thị Dung làm đại diện pháp luật).

2 căn biệt thự ở KĐT Ciputra bị hạ giá gần 30 tỷ đồng chỉ trong vòng 1 tháng. Ảnh minh họa

2 căn biệt thự ở KĐT Ciputra bị hạ giá gần 30 tỷ đồng chỉ trong vòng 1 tháng. Ảnh minh họa

Mức giá khởi điểm để bán đấu giá tài sản (chưa bao gồm VAT) là 184,513 tỷ đồng, giảm đến 20 tỷ đồng so với mức giá khởi điểm được thông báo trước đó vào hồi đầu tháng 8.

Tài sản đấu giá thứ 2 là căn biệt thự tại KĐT Ciputra đứng tên ông Chu Văn An. Căn biệt thự này tọa lạc tại số 08, dãy T6 trên diện tích đất 230m2, diện tích xây dựng 116,5m2, tổng diện tích sàn 316m2; đây là tài sản đảm bảo cho khoản nợ của Công ty TNHH Đầu tư thương mại XNK quốc tế Minh Ngọc - doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, được thành lập từ năm 2018.

Mức giá khởi điểm của tài sản thứ 2 này là 83,512 tỷ đồng (chưa bao gồm VAT); giảm 9 tỷ đồng so với mức giá khởi điểm được thông báo cho phiên đấu giá lần đầu vào tháng 9/2024.

Dự kiến, cả hai tài sản này sẽ được đưa ra đấu giá vào 13/9 tới đây.

>>Cầu dây văng có tĩnh không thông thuyền cao nhất Việt Nam trên tuyến cao tốc hơn 30.000 tỷ hẹn ngày về đích

Một phần nhà máy tỷ USD của Tập đoàn LG tại TP lớn thứ 3 Việt Nam đã bị siêu bão Yagi kéo sập

Công ty do nữ Chủ tịch 19 tuổi thành lập từng huy động 200 tỷ trái phiếu, dư nợ hiện nay ra sao?

Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Agribank tiếp tục 'đại hạ giá' 2 căn biệt thự ở KĐT Ciputra Hà Nội
POWERED BY ONECMS & INTECH