Apple sắp công bố phiên bản IOS mới

29-03-2023 10:08|Minh Hiếu

Hệ điều hành IOS ra mắt hàng năm là sự kết hợp của các tính năng mới, thay đổi giao diện và thêm những yếu tố nhỏ để sửa lỗi và cải thiện hiệu suất tổng thể.

Hiện nay, Apple đang trong quá trình hoàn thiện phiên iOS 17 bản beta, có thể được “nhà Táo” sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng quan trọng. Một số công cụ lớn cũng được cân nhắc để bổ sung vào bản nâng cấp của năm nay.

Lần nâng cấp iOS ở năm 2022 được đánh giá có nhiều thay đổi tích cực ở iMessage và màn hình khóa. Tuy nhiên, phần mềm này tồn tại nhiều lỗi khó chịu trong thời gian đầu phát hành. "Nhà Táo" mất nhiều tháng để sửa chữa. Trong khi đó, người dùng ở Việt Nam phải sống chung với vấn đề bàn phím của iOS 16 trong thời gian dài.

Apple sắp công bố phiên bản IOS mới

Theo Bloomberg tiết lộ, iOS 17 vốn được lên kế hoạch là một bản phần mềm sửa lỗi và cải thiện hiệu năng. Mục tiêu của Apple là tạo ra một đợt nâng cấp an toàn, để không lặp lại nhiều lỗi phiền toái như lần phát hành iOS 16.

Tuy nhiên, ở giai đoạn cuối của quá trình phát triển, định hướng đã có sự thay đổi. Theo đó, sẽ có nhiều tính năng lớn, quan trọng được đưa vào iOS 17. Chương trình hiện được phát triển dưới tên mã “Dawn”, tạo ra với mục tiêu trở thành công cụ được người dùng iPhone yêu thích, sử dụng thường xuyên.

Còn Apple Insider cho rằng iOS 17 sẽ khó tạo ra thay đổi lớn như phần màn hình khóa của bản ra mắt trước.

Cho đến nay, có khá ít tin đồn về tính năng dành cho iOS 17. Ngoài việc sửa lỗi, cải thiện hiệu năng, giới chuyên gia kỳ vọng phần mềm hệ thống sắp được cung cấp có thay đổi ở iMessage, thêm phòng trò chuyện và công cụ AR.

iPad Air 2024 sẽ có điểm mới gì?

Apple Vision Pro 2 sẽ không ra mắt cho đến cuối năm 2026

Warren Buffett bán tháo cổ phiếu Apple, lỗ lớn vì hãng phim Paramount

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/apple-sap-cong-bo-phien-ban-ios-moi-175753.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Apple sắp công bố phiên bản IOS mới
POWERED BY ONECMS & INTECH