Xã hội

Bà Nguyễn Phương Hằng 'từ nay sẽ không livestream nữa' nhưng vẫn hứa 'cháy hết mình với khán giả'

Vĩ Hạ 30/09/2024 10:04

Vừa xuất hiện tại buổi giao lưu tối 29/9, bà Nguyễn Phương Hằng đã đưa ra những phát ngôn xôn xao khắp "cõi mạng".

Tối ngày 29/9, đông đảo khán giả trực tiếp và cư dân mạng đã dồn sự chú ý vào khu vực Trường đua Khu du lịch Đại Nam với chương trình nghệ thuật sân khấu hóa, hoạt động thể thao đặc sắc, đặc biệt là màn giao lưu với bà Nguyễn Phương Hằng.

Hơn 10h đêm, khi gần kết thúc chương trình nghệ thuật sân khấu hóa, nhằm kêu gọi chung tay ủng hộ đồng bào miền Bắc khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (bão Yagi), CEO Nguyễn Phương Hằng thổ lộ với các khán giả rằng từ nay bà sẽ không bao giờ tổ chức một cuộc livestream nào nữa.

Bà Nguyễn Phương Hằng giao lưu tại Khu du lịch Đại Nam tối 29/9. Ảnh: T.T

Bà Nguyễn Phương Hằng giao lưu tại Khu du lịch Đại Nam tối 29/9. Ảnh: T.T

"Từ hôm nay trở đi, tôi sẽ không bao giờ tổ chức một cuộc livestream nào hết vì sức người có hạn, cuộc chơi quá dài. Tôi còn chồng con, bản thân tôi nữa cho nên tôi xin khép lại. Và tôi xin xuất hiện ở Đại Nam nếu cần, Chủ nhật tuần tới, tuần tới, tuần tới nữa, tôi sẽ cháy hết mình với quý vị", bà Phương Hằng khẳng định với khán giả.

Cũng trong chương trình tối 29/9, CEO Nguyễn Phương Hằng đã ủng hộ những người bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 số tiền 10 tỷ đồng. Chia sẻ trước hàng ngàn khán giả có mặt ở Đại Nam, bà Hằng nói: "Tôi rất hạnh phúc khi được anh Dũng (ông Huỳnh Uy Dũng, chồng bà) hồi phục tất cả các chức vụ. Hôm nay, tôi xin ủng hộ 10 tỷ đồng để giúp đỡ đồng bào miền Bắc khắc phục sau cơn bão số 3".

Được biết, trước khi CEO Nguyễn Phương Hằng ủng hộ 10 tỷ đồng, ông Dũng đã cùng Đại Nam ủng hộ 5 tỷ đồng vào tài khoản Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Như vậy, ngoài số tiền quyên góp trong đêm diễn ra chương trình nghệ thuật sân khấu hóa, hoạt động thể thao đặc sắc tại Đại Nam, gia đình CEO Nguyễn Phương Hằng đã ủng hộ hơn 15 tỷ đồng.

Bà Phương Hằng đã hộ 10 tỷ đồng để giúp đỡ đồng bào vùng bão lũ. Ảnh: Sưu tầm

Bà Phương Hằng đã hộ 10 tỷ đồng để giúp đỡ đồng bào vùng bão lũ. Ảnh: Sưu tầm

Bà Nguyễn Phương Hằng cũng liên tục nhắn gửi những người dân bên dưới: "Quý vị thương em quý vị cho em tiền đi", "Quý vị ủng hộ cho em đi quý vị, em xin quý vị luôn đó", "Quý vị cho em tiền đi em sẽ hát cho quý vị cháy luôn"...

Nữ CEO Đại Nam chia sẻ, thời gian bị tạm giam tại T30, nghe tin người dân bị ảnh hưởng thiên tai, lũ lụt, bà mong muốn về để đóng góp sức giúp người dân.

"Tôi trở về sẽ làm hết những gì có thể để giúp dân, giúp nước. Đó là lý tưởng sống của Nguyễn Phương Hằng và anh Huỳnh Uy Dũng", bà Hằng nói trên sóng livestream.

Đồng thời, bà Phương Hằng cho biết trong cuộc đời có rất nhiều lần hạnh phúc, nhưng với bà, hôm nay có lẽ là ngày hạnh phúc nhất. Bà cảm nhận được sự ủng hộ, yêu thương từ mọi người:

"Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã dành cho tôi tình cảm chân thành và luôn ủng hộ Đại Nam. Đó là những gì tôi nợ nhân dân một tình thương, nợ anh Dũng một ân tình và tôi nguyện sống vì dân", nữ doanh nhân bày tỏ.

Được biết, vào các ngày 6/10, 13/10 và 20/10 tới đây, Khu du lịch Đại Nam sẽ hoàn toàn miễn phí vé vào cổng, vé các dịch vụ vui chơi như khu biển, vườn thú, trò chơi, trường đua, xe điện phục vụ di chuyển cho tất cả người dân đến tham quan, vui chơi, thưởng lãm...

Đặc biệt, vào lúc 18-22h các ngày trên sẽ diễn ra chương trình nghệ thuật sân khấu hóa, hoạt động thể thao đặc sắc và giao lưu trực tiếp với CEO Nguyễn Phương Hằng tại sân khấu khu vực Trường đua Đại Nam.

>> CEO Nguyễn Phương Hằng: Tôi nợ nhân dân một tình thương, nợ anh Huỳnh Uy Dũng một ân tình

CEO Nguyễn Phương Hằng thuê nhân viên ngân hàng 'sao kê' tại chỗ trước hàng ngàn khán giả

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện công khai, ủng hộ đồng bào lũ lụt 10 tỷ đồng

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/ba-nguyen-phuong-hang-tu-nay-se-khong-livestream-nua-nhung-van-hua-chay-het-minh-voi-khan-gia-d134476.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bà Nguyễn Phương Hằng 'từ nay sẽ không livestream nữa' nhưng vẫn hứa 'cháy hết mình với khán giả'
POWERED BY ONECMS & INTECH