Xã hội

CEO Nguyễn Phương Hằng: Tôi nợ nhân dân một tình thương, nợ anh Huỳnh Uy Dũng một ân tình

Linh Chi 29/09/2024 21:09

Các chia sẻ của bà Phương Hằng được lan truyền rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

Tối 29/9, bà Nguyễn Phương Hằng cùng chồng là ông Huỳnh Uy Dũng và con trai xuất hiện tại Khu du lịch Đại Nam để giao lưu với mọi người. Trong lần đầu tiên xuất hiện sau khi được trả tự do, nữ CEO diện bộ trang phục màu đen với thần thái tự tin và rạng rỡ.

Chia sẻ tại buổi giao lưu, bà Phương Hằng cho biết trong cuộc đời có rất nhiều lần hạnh phúc, nhưng với bà, hôm nay có lẽ là ngày hạnh phúc nhất. Bà cảm nhận được sự ủng hộ, yêu thương từ mọi người: "Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã dành cho tôi tình cảm chân thành và luôn ủng hộ Đại Nam. Đó là những gì tôi nợ nhân dân một tình thương, nợ anh Dũng một ân tình, và tôi nguyện sống vì dân", nữ doanh nhân bày tỏ.

Bà Phương Hằng trong buổi livestream tối 29/9.

Bà Phương Hằng trong buổi livestream tối 29/9.

Cũng tại buổi giao lưu, bà kêu gọi mọi người chung tay chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, bị thiệt hại sau cơn bão số 3: "Nguyễn Phương Hằng tôi đã được anh Dũng khôi phục lại tất cả chức vụ ở công ty mà tôi đã điều hành suốt nhiều năm qua. Hôm nay, tôi xin trân trọng báo tin cho quý vị rằng Nguyễn Phương Hằng sẽ dùng 10 tỷ đồng để ủng hộ cho Mặt trận Tổ quốc Việt Nam. Đây là giá trị của tôi khi trở về công ty, lý tưởng sống của tôi là giúp đời, giúp người. Trước đây, tôi đã nghe anh Dũng đóng góp 5 tỷ vào Quỹ, và hôm nay, tôi tiên phong góp 10 tỷ trước khi vào chương trình, được không ạ?", bà Nguyễn Phương Hằng nói.

Hiện tại, buổi livestream giao lưu của bà Nguyễn Phương Hằng đang là chủ đề "nóng" trên mạng xã hội. Các chia sẻ của bà được lan truyền rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện công khai, ủng hộ đồng bào lũ lụt 10 tỷ đồng

Khu du lịch Đại Nam do bà Nguyễn Phương Hằng điều hành chật cứng người trong ngày đầu tiên mở cửa miễn phí

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/ceo-nguyen-phuong-hang-toi-no-nhan-dan-mot-tinh-thuong-no-anh-huynh-huu-dung-mot-an-tinh-d134458.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
CEO Nguyễn Phương Hằng: Tôi nợ nhân dân một tình thương, nợ anh Huỳnh Uy Dũng một ân tình
POWERED BY ONECMS & INTECH