Xã hội

Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện công khai, ủng hộ đồng bào lũ lụt 10 tỷ đồng

Linh Chi 29/09/2024 - 19:19

Chia sẻ của bà Phương Hằng đang là "tin nóng" khiến mạng xã hội xôn xao.

Đúng như thông báo trước đó, tối 29/9, bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện tại Khu du lịch Đại Nam với vai trò Giám đốc điều hành. Đi cùng bà có ông xã Huỳnh Uy Dũng (tức Dũng "lò vôi") và con trai. Sự xuất hiện của bà Phương Hằng khiến Trường đua Đại Nam trở nên đông đúc.

Bà Nguyễn Phương Hằng livestream, ủng hộ đồng bào lũ lụt 10 tỷ đồng.

Bà Nguyễn Phương Hằng livestream, ủng hộ đồng bào lũ lụt 10 tỷ đồng.

Khi giao lưu với mọi người, bà Nguyễn Phương Hằng tâm sự rằng trong cuộc đời có nhiều lần hạnh phúc, nhưng hôm nay là ngày bà cảm thấy hạnh phúc nhất. Đặc biệt, bà hạnh phúc và xúc động khi mọi người yêu thương mình và yêu mến Đại Nam.

Đáng chú ý, bà Phương Hằng tuyên bố trên livestream rằng bà thay mặt Công ty Đại Nam góp số tiền 10 tỷ đồng cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam để ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Giám đốc điều hành của Khu du lịch Đại Nam cho biết chồng bà đã đóng góp 5 tỷ đồng.

Chia sẻ của bà Phương Hằng đang là

Chia sẻ của bà Phương Hằng đang là "tin nóng" khiến mạng xã hội xôn xao.

Vào ngày 24/9 vừa qua, bà Phương Hằng cũng có thư kêu gọi chung tay ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Theo nội dung thư, trong các ngày 29/9, 6/10, 13/10 và 20/10, khu du lịch Đại Nam sẽ hoàn toàn miễn phí vé vào cổng, vé các dịch vụ vui chơi như khu biển, khu vườn thú, khu trò chơi, khu trường đua và xe điện phục vụ di chuyển cho tất cả người dân đến tham quan, vui chơi, thưởng lãm...

Trong bức thư kêu gọi cũng nêu rõ đây là dịp để người dân tham quan khu du lịch, thưởng thức các tiết mục nghệ thuật, vui chơi, giải trí và cùng nhau đóng góp vào các hoạt động thiện nguyện, hỗ trợ đồng bào lũ lụt tại miền Bắc chịu nhiều thiệt hại sau cơn bão số 3.

Cũng theo thư kêu gọi, thông qua hình thức quyên góp tùy lòng hảo tâm của mỗi người, thùng quyên góp sẽ được đặt tại các khu vực trong khu du lịch Đại Nam. Tất cả số tiền thu được từ chương trình này sẽ được chuyển trực tiếp đến Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam.

Trong ngày đầu tiên mở cửa miễn phí Khu du lịch Đại Nam, rất đông người dân và du khách đã đổ về đây để vui chơi, giải trí.

>>Khu du lịch Đại Nam do bà Nguyễn Phương Hằng điều hành chật cứng người trong ngày đầu tiên mở cửa miễn phí

Ngoài Đại Nam, bà Nguyễn Phương Hằng đang làm 'sếp' ở những công ty nào?

Động thái đầu tiên của bà Nguyễn Phương Hằng khi quay lại điều hành Đại Nam

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/ba-nguyen-phuong-hang-xuat-hien-cong-khai-ung-ho-dong-bao-lu-lut-10-ty-dong-d134456.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bà Nguyễn Phương Hằng xuất hiện công khai, ủng hộ đồng bào lũ lụt 10 tỷ đồng
POWERED BY ONECMS & INTECH