Xã hội

Khu du lịch Đại Nam do bà Nguyễn Phương Hằng điều hành chật cứng người trong ngày đầu tiên mở cửa miễn phí

Linh Chi 29/09/2024 - 12:11

Dòng người đổ về làm các khu vực xung quanh Khu du lịch Đại Nam trở nên chật kín.

Ngày 29/9, Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) chính thức mở cửa miễn phí, thu hút đông đảo du khách. Ngay từ sáng sớm, người dân đã đổ về đây để tận hưởng ngày cuối tuần vui vẻ. Khu du lịch đã mở hai cổng chào, gồm Cổng Chào Quốc Lộ 13 và Cổng Chào Lê Chí Dân, cùng với bãi giữ xe từ 5h sáng.

Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) đông kín người. Ảnh: Bình Dương 24H

Khu du lịch Đại Nam (Bình Dương) đông kín người. Ảnh: Bình Dương 24H

Đến khoảng 7h, dòng người đổ về làm các khu vực xung quanh Khu du lịch Đại Nam trở nên chật kín. Lối vào gửi xe cũng đông đúc, với hàng dài người xếp hàng chờ vào bên trong.

Trước đó, Khu du lịch Đại Nam đã thông báo vào các ngày 29/9, 6/10, 13/10 và 20/10, vé vào cổng và các dịch vụ vui chơi như khu biển, vườn thú, khu trò chơi, trường đua, và xe điện sẽ hoàn toàn miễn phí cho tất cả du khách. Không chỉ người dân Bình Dương, mà còn nhiều người từ các tỉnh thành lân cận cũng đã có mặt từ sớm.

Người dân có mặt ở đây từ sáng sớm. Ảnh: Bình Dương 24H

Người dân có mặt ở đây từ sáng sớm. Ảnh: Bình Dương 24H

Ngoài ra, từ 18h - 22h vào những ngày này, Khu du lịch sẽ tổ chức các chương trình nghệ thuật sân khấu hóa và hoạt động thể thao đặc sắc. CEO Nguyễn Phương Hằng cũng sẽ có mặt tại sân khấu khu vực Trường Đua Đại Nam để giao lưu với mọi người.

Bà Nguyễn Phương Hằng. Ảnh: Internet

Bà Nguyễn Phương Hằng. Ảnh: Internet

Ngày 24/9 vừa qua, bà Nguyễn Phương Hằng được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch HĐQT, Phó Tổng Giám đốc thứ nhất Công ty Cổ phần Đại Nam, đồng thời giữ chức Tổng Giám đốc Điều hành Khu du lịch Đại Nam.

Khu du lịch Đại Nam là một trong những điểm đến nổi bật ở Bình Dương. Khu du lịch có diện tích khoảng 450ha, là một trong những khu du lịch lớn nhất tại Việt Nam. Với không gian rộng rãi, nơi đây bao gồm nhiều khu vực như công viên giải trí, vườn thú, khu biển và các dịch vụ vui chơi giải trí khác. Nơi đây thu hút hàng triệu du khách mỗi năm.

>>Ngoài Đại Nam, bà Nguyễn Phương Hằng đang làm 'sếp' ở những công ty nào?

Động thái đầu tiên của bà Nguyễn Phương Hằng khi quay lại điều hành Đại Nam

Việt Nam sở hữu khu du lịch lớn nhất Đông Nam Á do bà Nguyễn Phương Hằng điều hành

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/khu-du-lich-dai-nam-do-ba-nguyen-phuong-hang-dieu-hanh-chat-cung-nguoi-trong-ngay-dau-tien-mo-cua-mien-phi-d134432.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Khu du lịch Đại Nam do bà Nguyễn Phương Hằng điều hành chật cứng người trong ngày đầu tiên mở cửa miễn phí
POWERED BY ONECMS & INTECH