Bac A Bank tung gói vay ưu đãi lãi suất từ 7,5%/năm cho khách hàng doanh nghiệp

19-12-2023 10:03|Dương Lam

Bac A Bank tung gói vay ưu đãi lãi suất từ 7,5%/năm cho tổng hạn mức lên 1.000 tỷ đồng.

Mới đây, Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bac A Bank - Mã: BAB) đã triển khai gói ưu đãi lãi suất ngắn hạn “Cùng Bac A Bank - Lộc vàng đón Xuân” với tổng hạn mức lên 1.000 tỷ đồng, nhằm giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, mở rộng sản xuất kinh doanh và tăng cường khả năng hấp thụ vốn trong thời gian tới.

Theo đó, gói vay có tổng hạn mức lên đến 1.000 tỷ đồng được triển khai trên toàn hệ thống Bac A Bank và không phân biệt ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp, dự kiến diễn ra đến hết ngày 31/01/2024 hoặc đến khi đạt doanh số giải ngân dự kiến.

Cụ thể, ngân hàng Bac A Bank tung gói vay ưu đãi lãi suất chỉ từ 7,5%/năm cho khách hàng doanh nghiệp mới hoặc hiện hữu nhằm vay bổ sung vốn lưu động, thời hạn tối đa 3 tháng. Đối với khoản vay thời hạn từ 3 tháng đến 12 tháng, mức lãi suất ưu đãi 7,5%/năm được cố định trong 3 tháng đầu tiên. Sau 3 tháng, lãi vay sẽ được điều chỉnh theo lãi suất tiết kiệm cá nhân, với biên độ chỉ từ 3,4% /năm.

gói vay 7,5% của Bac A Bank
Bac A Bank tung gói vay ưu đãi lãi suất từ 7,5%/năm “Cùng Bac A Bank - Lộc vàng đón Xuân”

Bên cạnh đó, Bac A Bank còn áp dụng chính sách miễn/giảm phí trả nợ trước hạn đối với từng trường hợp cụ thể.

Trước đó, Bac A Bank cũng đã triển khai gia hạn gói tín dụng “Vay ưu đãi - Lãi tri ân” đến hết Quý 1/2024 và nâng tổng hạn mức chương trình lên tới 5.000 tỷ đồng, đáp ứng nhanh nhất các nhu cầu của doanh nghiệp.

Bắc Á Bank (BAB) muốn huy động thêm 9.000 tỷ trái phiếu

Bac A Bank chuẩn bị niêm yết lô trái phiếu hơn 791 tỷ đồng

Bắc Á Bank (BAB) công bố lợi nhuận quý 3 bốc hơi 73%

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bac-a-bank-tung-goi-vay-uu-dai-lai-suat-tu-75nam-cho-khach-hang-doanh-nghiep-216065.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Bac A Bank tung gói vay ưu đãi lãi suất từ 7,5%/năm cho khách hàng doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS & INTECH