Tài chính Ngân hàng

Bảo hiểm Quân Đội và Bảo Việt cam kết bồi thường nhanh chóng sau bão Yagi

Hoàng Hiếu 09/09/2024 - 21:50

Bão Yagi gây thiệt hại lớn tại nhiều tỉnh miền Bắc.

Ngày 9/9, sau khi cơn bão số 3 (Yagi) tấn công các tỉnh phía Bắc, nhiều doanh nghiệp bảo hiểm đã nhanh chóng vào cuộc để hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng. Các công ty bảo hiểm đang triển khai các hoạt động cấp bách nhằm giải quyết quyền lợi bảo hiểm và hỗ trợ bồi thường kịp thời.

Đại diện Bảo hiểm Quân đội (MIC) cho biết công ty đã chủ động chỉ đạo các bộ phận liên quan triển khai công tác phòng chống thiệt hại và hỗ trợ khách hàng ngay từ khi bão Yagi được dự báo. MIC duy trì tổng đài hotline hoạt động 24/24 để tiếp nhận thông báo và hỗ trợ khẩn cấp.

Các bộ phận chuyên môn của MIC hiện đang tăng cường số lượng tại các địa phương bị ảnh hưởng để tiến hành thống kê và giám định thiệt hại. Dù thiệt hại do bão số 3 có thể tác động lớn tới hiệu quả kinh doanh của công ty, MIC xác định việc hỗ trợ bồi thường nhanh chóng và hiệu quả là ưu tiên hàng đầu.

Bảo hiểm Quân Đội và Bảo Việt cam kết bồi thường nhanh chóng sau bão Yagi
Hình ảnh minh họa, nguồn: Internet

Bảo Hiểm Bảo Việt cũng đã triển khai ngay các hoạt động hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, bao gồm việc tạm ứng bồi thường. Công ty đã huy động đội ngũ chuyên viên giám định hiện trường để đẩy nhanh tiến độ xử lý hồ sơ bồi thường và phối hợp chặt chẽ với các cơ quan chức năng và khách hàng.

Bảo Hiểm Bảo Việt khuyến khích khách hàng chủ động thông báo thiệt hại và phối hợp trong việc giải quyết bồi thường. Mục tiêu của công ty là giúp khách hàng sớm ổn định cuộc sống và hoạt động sản xuất kinh doanh, đồng thời hoàn tất các thủ tục bồi thường trong thời gian ngắn nhất.

>>AIA Việt Nam chi trả 6,5 tỷ đồng cho 5 khách hàng tử vong do bão Yagi

AIA Việt Nam chi trả 6,5 tỷ đồng cho 5 khách hàng tử vong do bão Yagi

PVI Insurance bồi thường 320 tỷ đồng cho khách hàng gặp tổn thất do bão Yagi

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/bao-hiem-quan-doi-va-bao-viet-cam-ket-boi-thuong-nhanh-chong-sau-bao-yagi-248243.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bảo hiểm Quân Đội và Bảo Việt cam kết bồi thường nhanh chóng sau bão Yagi
POWERED BY ONECMS & INTECH