Xã hội

Bất ngờ xuất hiện hố tử thần sâu 4m trong phòng ‘karaoke’ ở Quảng Ninh

Mộng Kha 24/06/2024 - 17:57

Hố tử thần xuất hiện đã nuốt chửng nhiều tài sản có giá trị.

Thông tin trên Báo Sức khỏe và Đời sống cho biết, hôm qua (23/6), tại phòng hát karaoke của hộ một gia đình ở khu Nam Sơn 2, phường Cẩm Sơn, TP. Cẩm Phả (Quảng Ninh) bất ngờ xuất hiện hố tử thần, gây thiệt hại về tài sản.

Cụ thể, hố tử thần này ở trong phòng hát karaoke của gia đình ông Trần Hữu Ba. Qua quá trình kiểm tra, người ta phát hiện hố này có hình tròn với đường kính khoảng 3m và độ sâu khoảng 4m. Sau khi hố tử thần xuất hiện, nó đã kéo theo một chiếc bàn, một chiếc tivi và một bộ loa tụt sâu xuống lòng đất. Hiện tượng này gây ra sự hoảng sợ và lo lắng cho người dân sống xung quanh, đồng thời làm dấy lên những lo ngại về an toàn và kết cấu địa chất của khu vực.

Xuất hiện

Xuất hiện "hố tử thần" trong phòng hát karaoke của ông Trần Hữu Ba (Ảnh: Vietnamnet)

Theo lãnh đạo cơ quan chức năng TP. Cẩm Phả, khu vực nhà của gia đình ông Trần Hữu Ba có thể nằm trên một rãnh nứt. Trước đây, tại căn nhà này đã từng xuất hiện một hố tử thần, tuy nhiên, may mắn là không gây hậu quả nghiêm trọng về người. Sau đó, cơ quan chức năng đã phối hợp với gia đình ông Ba để khắc phục tình trạng này.

Hố sâu

Hố sâu "nuốt" đồ đạc trong phòng hát karaoke (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên, đây không phải là trường hợp duy nhất xuất hiện hố tử thần trên địa bàn. Được biết, trước đó, vào khoảng 7h30 sáng ngày 22/6, người dân sinh sống tại tổ 1, khu Nam Sơn 2 (phường Cẩm Sơn) đã nghe thấy tiếng động lạ phát ra từ lòng đất. Khi kiểm tra, họ cũng phát hiện một hố tử thần xuất hiện trên tuyến đường trong khu dân cư. Ngay lập tức, vụ việc được báo cáo cho các cơ quan chức năng để tiến hành điều tra và xử lý kịp thời.

Hố tử thần xuất hiện trên địa bàn phường Cẩm Sơn (Ảnh: Internet)

Hố tử thần xuất hiện trên địa bàn phường Cẩm Sơn (Ảnh: Internet)

Ngay khi nhận được thông tin, lãnh đạo UBND TP. Cẩm Phả đã nhanh chóng đến hiện trường để kiểm tra và chỉ đạo lực lượng chức năng thực hiện khảo sát, kiểm tra hiện trạng. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng của thành phố đã phát hiện một hố sâu hình tròn, sát mép đường dân sinh, có đường kính khoảng 5m và sâu hơn 3,5m. Hố này ngập nước, với mép hố bị sụt lún và cách ngôi nhà dân gần nhất khoảng hơn 10m.

Các phương tiện và thiết bị đã được huy động để lấp hố sụt (Ảnh: Internet)

Các phương tiện và thiết bị đã được huy động để lấp hố sụt (Ảnh: Internet)

Để đảm bảo an toàn cho tính mạng và tài sản của người dân, lực lượng chức năng TP. Cẩm Phả đã lập tức cắm biển cảnh báo và ngăn không cho người dân qua lại khu vực nguy hiểm. Đồng thời, các phương tiện và thiết bị đã được huy động để lấp hố sụt và tiếp tục theo dõi, xử lý nếu tình trạng sụt lún tiếp tục diễn ra.

>> Kinh hoàng hiện trường ga tàu điện ngầm sập tạo hố tử thần giữa lòng thành phố

Thành phố chịu sức nặng của nhiều cao ốc bậc nhất Việt Nam vừa sụt lún vừa ngập nước, có nơi 'chìm sâu' tới 81cm

Một huyện ở Cà Mau có hơn 560 điểm sạt lở, sụt lún

Theo Chất lượng và cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/bat-ngo-xuat-hien-ho-tu-than-sau-4m-trong-phong-karaoke-o-quang-ninh-d125935.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Bất ngờ xuất hiện hố tử thần sâu 4m trong phòng ‘karaoke’ ở Quảng Ninh
POWERED BY ONECMS & INTECH