Bất động sản

Biệt phủ 15ha 'đi đâu cũng thấy gỗ' của đại gia buôn lan nổi tiếng Bình Dương, chi tận 2 tỷ/tháng thuê người làm

Ngọc Trà 20/06/2024 14:39

Trong nhà, bày những nội thất từ gỗ cực kỳ quý hiếm, độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Gia chủ chỉ để trưng bày, ngắm nghía như một thú chơi hơn là sử dụng.

Căn biệt phủ rộng 15ha này là của anh Nguyễn Tấn Sơn đang gây xôn xao cư dân mạng với độ hoành tráng "đi đâu cũng thấy gỗ". Theo chia sẻ của kênh Nha To, anh Sơn là người sở hữu vườn lan lớn bậc nhất tại Việt Nam.

Căn biệt phủ của đại gia này rộng 15ha được thiết kế 3 gian 2 chái kiểu miền tây xưa, chấm phá một số nét hiện đại nhưng nhìn chung vẫn mang nét đặc sắc của miền Tây xưa.

Empty

Toàn cảnh biệt phủ nhìn từ trên cao

Căn biệt phủ này có 5 phòng ngủ tiện nghi. Biệt phủ cũng có bể bơi ở ngay giữa sân và khuôn viên có thể phục vụ BBQ ngoài trời, tạo thành một "khu sinh thái" duyên dáng.

>> Dự án nghỉ dưỡng cao cấp hơn 2.800 tỷ Malibu Hội An lại lùi thời hạn hoàn thành

Điều đặc biệt nhất của căn biệt phủ là động đâu cũng thấy gỗ quý hiếm. Đại gia này đang được cho là sở hữu "bộ sưu tập gỗ khủng nhất Việt Nam". Cánh cửa, cột nhà là "bình dân" nhất cũng được làm từ gỗ căm xe của Nam Phi. Trong khuôn viên 15ha, ngoài gần chục bộ bàn ghế bằng gỗ quý, gia chủ cũng sưu tập nhiều tượng, phù điêu, nội thất gỗ toàn những loại đắt đỏ.

Empty
Empty

Căn nhà "đi đâu cũng thấy gỗ quý

Tại gian chính, gia chủ bày bộ bàn ghế "khổng lồ" làm từ gỗ cẩm Việt có giá trị cao, hương thơm đặc trưng, vân đẹp. Ngoài hai khu nhà chính, nhà ngang, gia chủ còn bố trí khu vực để trưng bày bộ sưu tập đồ gỗ. Ví dụ khối gỗ nu xá xị khắc thành hình giò hoa lan đặc trưng "thương hiệu", gia chủ đặt trong phòng kính để lưu hương, tránh khối nu tiếp xúc không khí nhiều, làm mất đi tinh dầu.

Phần lớn những bộ bàn ghế trong bộ sưu tập này đều là hàng cực kỳ quý hiếm, độc nhất vô nhị ở Việt Nam. Gia chủ chỉ để trưng bày, ngắm nghía như một thú chơi hơn là sử dụng.

Empty
Empty

Nội thất từ các loại gỗ quý được chạm trổ cực kỳ tỉ mỉ, công phu

Trong khuôn viên biệt thự, gia chủ còn điều phối cảnh thiên nhiên, sưu tầm nhiều cây cảnh và vật nuôi. Gia chủ còn xây hòn non bộ, làm "chòi" ở trên hồ cá Koi để có không gian thư giãn. Anh cũng nuôi công, chim bồ câu, vẹt, kỳ đà... tương tự như sở thú mini.

Empty
Empty

Một phần trong bộ sưu tập đồ gỗ của gia chủ

Theo như kênh Nha To, để đảm bảo cho hoạt động của vườn và căn nhà, đặc biệt là bộ sưu tập đồ gỗ được sạch sẽ, tươm tất, tại biệt phủ có hàng trăm nhân công chia làm nhiều đội.

Đặc biệt, bộ sưu tập gỗ ngày nào cũng được lau chùi, bảo dưỡng nên dù chạm trổ hoa văn cầu kỳ, đồ gỗ cũng không bị bám bụi. Tính sơ sơ, mỗi tháng đại gia này chi 2 tỷ đồng cho nhân viên chăm sóc lau dọn vườn nhà.

>> Ricons hé lộ nhiều dự án trúng thầu trong tháng tới, bổ sung một loại hình kinh doanh hoàn toàn mới

Nữ 'đại gia kim cương' showbiz Việt ngồi xế hộp bạc tỷ tới Tổng lãnh sự quán Ý, từng tặng mẹ căn biệt phủ rộng 10.000m2

Biệt phủ dát vàng khủng nhất Cần Thơ được mệnh danh 'tiểu Dubai': Ai đến cũng nghi ngờ vàng giả, gia chủ làm 1 việc đập tan tin đồn

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/biet-phu-15ha-di-dau-cung-thay-go-cua-dai-gia-lan-noi-tieng-binh-duong-chi-tan-2-ty-thang-thue-lam-vuon-d125548.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Biệt phủ 15ha 'đi đâu cũng thấy gỗ' của đại gia buôn lan nổi tiếng Bình Dương, chi tận 2 tỷ/tháng thuê người làm
POWERED BY ONECMS & INTECH