BoA: Cổ phiếu 'tên lửa' đã tăng 1.900% nhưng vẫn được khuyến nghị MUA, kỳ vọng tăng tiếp 24%

07-06-2024 09:39|Bạch Linh

Cổ phiếu của gã khổng lồ công nghệ này có thể tăng thêm 24%, đạt 1.500 USD/cp.

Theo Bank of America (BoA), cổ phiếu Nvidia có nhiều cơ hội để tăng giá ngay cả khi đã ở mức cao kỷ lục. Nguyên nhân là vì nhà sản xuất chip này dường như đang trên đà thống trị thị trường trong nhiều năm tới.

Trong một ghi chú hôm thứ 4, BoA đã nhắc lại đây là một cổ phiếu “nên mua”, đồng thời cho biết thêm rằng Nvidia - công ty do Jensen Huang lãnh đạo vẫn là lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Các chiến lược gia của BoA đặt mục tiêu giá trong 12 tháng là 1.500 USD/cp, ngụ ý mức tăng 24% so với giá cổ phiếu được giao dịch vào cuối sáng thứ 5. Họ cho rằng, bất chấp tuyên bố của các đối thủ (AMD, Intel,...), Nvidia vẫn sẽ dẫn đầu về hiệu suất, quy trình, vị thế, quy mô và các nhà phát triển hỗ trợ trong nhiều năm.

BoA: Cổ phiếu 'tên lửa' đã tăng 1.900% nhưng vẫn được khuyến nghị MUA, kỳ vọng tăng tiếp 24%
Theo Bank of America (BoA), cổ phiếu Nvidia có nhiều cơ hội để tăng giá ngay cả khi đã ở mức cao kỷ lục

Nhà phân tích chất bán dẫn cấp cao của ngân hàng Vivek Arya nói thêm rằng ông tin cổ phiếu này sẽ thống trị thị trường máy tính trong thập kỷ tới.

Cổ phiếu "tên lửa" Nvidia đã đạt kỷ lục mới và đưa vốn hóa của công ty vượt ngưỡng 3.000 tỷ USD, đứng thứ hai thế giới. Cổ phiếu Nvidia trải qua đợt chia tách 10:1 vào thứ 6, một động thái có thể là chất xúc tác giúp tăng thêm lợi nhuận vì giá cổ phiếu thấp hơn giúp thu hút nhiều sự chú ý hơn từ các nhà đầu tư nhỏ lẻ.

Các dự đoán về việc cổ phiếu Nvidia giảm giá là rất hiếm, mặc dù một số nhà dự báo nghi ngờ liệu công ty có thể duy trì được tốc độ tăng trưởng chóng mặt của mình hay không. Các nhà phân tích đã cảnh báo rằng cổ phiếu này cuối cùng có thể chứng kiến ​​sự sụt giảm mạnh khi phải đối mặt với nhu cầu suy yếu và sự cạnh tranh ngày càng tăng trên thị trường GPU.

Cổ phiếu Nvidia đã tăng hơn gấp đôi kể từ đầu năm đến nay. So với mức giá 59 USD/cp hồi tháng 12/2019, cổ phiếu Nvidia hiện đã tăng hơn 1.900%.

>> ‘Đánh bại’ Apple, Nvidia trở thành công ty giá trị top 2 thế giới, vốn hóa vượt mốc 3.000 tỷ USD

Cổ phiếu 'sáng giá' đã tăng 1.600% nhưng vẫn được khuyến nghị MUA, kỳ vọng tăng tiếp 18%

Shipper được khách boa tiền bỗng sợ hãi, vội vàng cầu cứu, cảnh sát ập đến chung cư thì phát hiện sự thật bất ngờ đằng sau

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/boa-co-phieu-ten-lua-da-tang-1900-nhung-van-duoc-khuyen-nghi-mua-ky-vong-tang-tiep-24-237789.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
BoA: Cổ phiếu 'tên lửa' đã tăng 1.900% nhưng vẫn được khuyến nghị MUA, kỳ vọng tăng tiếp 24%
POWERED BY ONECMS & INTECH