Bất động sản

CapitaLand vừa thực hiện một trong những giao dịch bất động sản lớn nhất Đông Nam Á

07/11/2023 10:20

CapitaLand đã phải chi 1,5 tỷ USD để mua 5,6ha đất tại dự án phía Tây Hà Nội để xây 4.000 căn hộ cao cấp.

01-capitaland-development-cld-cong-bo-du-an-can-ho-cao-cap-voi-ten-goi-lumi-hanoi-toa-lac-tai-vi-tri-dac-dia-o-phia-tay-cua-ha-noi

Ngày 6/11, CapitaLand Development (CLD) đã công bố dự án căn hộ cao cấp Lumi Hanoi. Dự án sẽ được xây dựng trên khu đất gần 5,6ha tại khu vực được quy hoạch bài bản ở phía tây Hà Nội, liền kề với các tiện ích như công viên, trường học, trung tâm thương mại, cơ sở y tế và trung tâm hành chính mới…

Đây là một phân khu thuộc một dự án khu vực phía Tây Hà Nội đã được tách ra khỏi dự án của một chủ đầu tư từ cuối năm 2021 thông qua quyết định của UBND TP Hà Nội. Khi đó, bên nhận chuyển nhượng là Công ty Ánh Sao, một doanh nghiệp trong nước.

Tuy nhiên theo đăng ký kinh doanh gần nhất, chủ sở hữu của Công ty Ánh Sao là CVH Neuve, một doanh nghiệp có liên quan đến CapitaLand. Người đại diện theo pháp luật của công ty là ông Patrick Liau Kong Voon, một lãnh đạo của CapitaLand tại Việt Nam.

Dự án này bổ sung vào danh mục đầu tư của CapitaLand tại Việt Nam bao gồm 1 khu bán lẻ, 1 dự án mô hình soho – dòng sản phẩm kết hợp văn phòng làm việc và chỗ nghỉ ngơi, 2 dự án phức hợp và hơn 16.000 căn hộ chất lượng tại 17 dự án nhà ở tại Hà Nội và TP.HCM.

CapitaLand là tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực bất động sản hàng đầu Châu Á, hiện đang sở hữu, quản lý khối tài sản có tổng giá trị lên tới 88 tỷ đô Singapore.

Tính tới thời điểm hiện tại, doanh nghiệp đã nổi tiếng ở 149 thành phố lớn của nhiều quốc gia với tổng cộng 637 dự án bất động sản. Trong đó thì thị trường lớn nhất mà CapitaLand chiếm lĩnh là Singapore và Trung Quốc, sau đó đến Việt Nam và Indonesia.

Danh mục hoạt động của chủ đầu tư này bao gồm có: trung tâm thương mại; khu bán lẻ; khu phức hợp văn phòng – thương mại; công nghiệp; vận tải; dự án phức hợp; phát triển đô thị; lưu trú – nhà ở.

Ninh Vân Bay quyết 'dứt áo ra đi' sau hơn một thập kỉ gắn bó với Tân Phú

Các dự án bất động sản kêu gọi đầu tư mới: Tìm nhà đầu tư mở rộng cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận

"Giải cứu" loạt dự án Làng Vân, Suối Mơ, Đà Nẵng giải phóng hơn 100.000 tỷ

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/capitaland-vua-thuc-hien-mot-trong-nhung-giao-dich-bat-dong-san-lon-nhat-dong-nam-a-d111058.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
CapitaLand vừa thực hiện một trong những giao dịch bất động sản lớn nhất Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS & INTECH