Doanh nghiệp

CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng kể chuyện lần đầu về nhà, được ông Dũng 'lò vôi' cho 100 tỷ

Huy Hoàng 13/10/2024 - 05:59

Ông Dũng đã tặng bà 100 tỷ đồng và khuyến khích bà “sắm đồ đi, mua kim cương tiếp đi”.

Trong một buổi livestream mới đây, bà Nguyễn Phương Hằng - CEO Khu Du lịch Đại Nam - đã chia sẻ những cảm xúc tràn đầy hạnh phúc khi trở về căn nhà của mình sau một thời gian dài vắng mặt. Bà Hằng cho biết sau hơn 2,5 năm xa cách, khi trở lại nhà, mọi thứ vẫn bình yên, sạch sẽ như chưa từng có sự vắng mặt của bà.

Bà vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn đến những người giúp việc, đặc biệt là chồng bà, ông Huỳnh Uy Dũng (thường được gọi là Dũng "lò vôi"). Ông Dũng đã giữ gìn và duy trì mọi thứ cho bà trong suốt thời gian bà vắng nhà. Bà cho biết mình rất xúc động, mang ơn chồng, một người đàn ông đã có tuổi mà rất hiểu vợ, bà rất hạnh phúc.

Bên cạnh đó, một chi tiết thú vị được bà Hằng tiết lộ là ngay khi vừa trở về, ông Dũng đã tặng bà 100 tỷ đồng và khuyến khích bà “sắm đồ đi, mua kim cương tiếp đi”. Bà không giấu nổi sự tự hào khi khen ngợi chồng mình là người không những “chịu chơi” mà còn rất “chịu chi”.

CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng kể chuyện lần đầu về nhà, được ông Dũng 'lò vôi' cho 100 tỷ
CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng

Bà Hằng cho biết thêm dù mới trở về nhưng đã có rất nhiều công việc cần giải quyết. Dù vậy, khi gặp mọi người ở các buổi giao lưu, bà vẫn giữ tinh thần “cháy hết mình” trong mọi hoạt động. Bà cũng bật mí sẽ tổ chức 1 buổi talkshow nhân ngày 20/10 sắp tới, mọi người tham gia sẽ biết được những điều bà muốn chia sẻ. Bà cũng khẳng định rằng những thành quả mà vợ chồng bà có được ngày hôm nay đều nhờ vào sự đồng hành và ủng hộ của nhân dân và đất nước.

>>CEO Nguyễn Phương Hằng 'show' giấy kiểm định viên kim cương 1.000 tỷ đồng

Được biết, biệt thự của vợ chồng bà Phương Hằng nằm ngay vị trí đắc địa ở trung tâm TP. HCM với tổng diện tích sàn 2.400m2, rất hoành tráng và sang trọng. Ngoài căn biệt thự này, bà còn sở hữu căn nhà tại số 17-19 đường Ngô Đức Kế, phường Bến Nghé, quận 1.

Bà Nguyễn Phương Hằng và chồng là chủ sở hữu CTCP Đại Nam, doanh nghiệp điều hành Khu du lịch Đại Nam rộng 450ha tại tỉnh Bình Dương, với tổng vốn đầu tư lên tới 6.000 tỷ đồng. Khu du lịch có quy mô 450ha và được xem là lớn bậc nhất Đông Nam Á, được đưa vào hoạt động từ năm 2008 với nhiều công trình ấn tượng và ghi dấu ấn kỷ lục.

CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng kể chuyện lần đầu về nhà, được ông Dũng 'lò vôi' cho 100 tỷ
Căn biệt thự của bà Nguyễn Phương Hằng (Ảnh: Hoàng Thọ)

Ngoài lĩnh vực du lịch, Công ty Đại Nam còn sở hữu nhiều dự án bất động sản công nghiệp và khu dân cư lớn như Khu công nghiệp Sóng Thần 2 tại TP Dĩ An, Khu công nghiệp Sóng Thần 3 tại TP Thủ Dầu Một, cùng nhiều khu dân cư tại Bình Dương và Bình Phước.

Trước đó, vào ngày 19/9, bà Nguyễn Phương Hằng đã được ra tù sớm hơn dự kiến do chấp hành tốt nội quy trong quá trình thi hành án. Bà bị kết án vì tội lợi dụng quyền tự do dân chủ để xâm phạm lợi ích của Nhà nước và quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Trước khi bị phạt tù, bà Hằng từng giữ vai trò Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam.

>>Không chỉ sở hữu bộ sưu tập kim cương 300 triệu USD, bà Nguyễn Phương Hằng đang nắm trong tay hàng loạt doanh nghiệp

CEO Nguyễn Phương Hằng 'show' giấy kiểm định viên kim cương 1.000 tỷ đồng

CEO Nguyễn Phương Hằng cùng chồng rà soát Khu du lịch Đại Nam để chỉnh trang cơ ngơi nghìn tỷ

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ceo-dai-nam-nguyen-phuong-hang-ke-chuyen-lan-dau-ve-nha-duoc-ong-dung-lo-voi-cho-100-ty-253313.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng kể chuyện lần đầu về nhà, được ông Dũng 'lò vôi' cho 100 tỷ
POWERED BY ONECMS & INTECH