Doanh nghiệp

CEO Phương Hằng bất ngờ ủng hộ thêm 10 tỷ đồng, tuyên bố vĩnh viễn không livestream

Huy Hoàng 02/10/2024 - 17:14

Bà Hằng thông báo sẽ ngừng việc livestream trên tất cả các nền tảng truyền thông từ nay về sau, với lý do sức khỏe và mong muốn dành nhiều thời gian cho gia đình.

Ngày 2/10, bà Nguyễn Phương Hằng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Đại Nam kiêm Tổng Giám đốc Khu du lịch Đại Nam, đã bất ngờ thông báo dừng chuỗi chương trình từ thiện "Chung tay chung sức - Chung một tấm lòng" nhằm quyên góp hỗ trợ đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Chương trình, dự kiến diễn ra vào các ngày 6/10, 13/10, và 20/10, đã bị hủy vì lý do sức khỏe của bà Hằng.

Theo đó, khu du lịch Đại Nam đã thông báo sẽ trở lại hoạt động bình thường từ ngày hôm nay 2/10. Đồng thời, bà Hằng tuyên bố sẽ ủng hộ thêm 10 tỷ đồng để góp một phần công sức nhỏ bé để giúp đồng bào Miền Trung.

Số tiền này sẽ được chuyển trực tiếp tới UBMTTQVN. Như vậy, tổng số tiền mà Công ty Cổ phần Đại Nam cùng bà Nguyễn Phương Hằng và con trai Huỳnh Hằng Hữu đã đóng góp cho đồng bào thông qua UBMTTQVN lên tới hơn 25 tỷ đồng.

CEO Phương Hằng bất ngờ ủng hộ thêm 10 tỷ đồng, tuyên bố vĩnh viễn không livestream
Văn bản từ CTCP Đại Nam

Bên cạnh đó, bà Hằng cũng thông báo sẽ ngừng việc livestream trên tất cả các nền tảng truyền thông từ nay về sau, với lý do sức khỏe và mong muốn dành nhiều thời gian cho gia đình.

"Mọi tài khoản mạng xã hội phát các nội dung tương tự đều là giả mạo", bà Hằng cho biết.

Trước đó, vào ngày 29/9, bà Hằng đã có buổi giao lưu trực tiếp với hàng nghìn du khách tại Khu du lịch Đại Nam, Bình Dương. Đây là lần livestream đầu tiên của bà sau khi được ra tù vào ngày 19/9, nhờ được giảm án 3 tháng 5 ngày. Trước đó, bà Hằng bị kết án 2 năm 9 tháng tù về tội "lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" liên quan đến các phát ngôn vi phạm pháp luật trong các buổi livestream trước đây.

>>Rao bán nhẫn kim cương 1.000 tỷ đồng để làm từ thiện, CEO Đại Nam Nguyễn Phương Hằng giàu cỡ nào?

Khu du lịch Đại Nam do bà Nguyễn Phương Hằng điều hành có quy mô 'khủng' thế nào?

Bà Nguyễn Phương Hằng rao bán nhẫn kim cương 1.000 tỷ: Chiêm ngưỡng 10 viên kim cương đắt nhất hành tinh

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/ceo-phuong-hang-bat-ngo-ung-ho-them-10-ty-dong-tuyen-bo-vinh-vien-khong-livestream-251495.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
CEO Phương Hằng bất ngờ ủng hộ thêm 10 tỷ đồng, tuyên bố vĩnh viễn không livestream
POWERED BY ONECMS & INTECH