Bất động sản

"Chị đại đạp sóng" Hồng Nhung và những cơ ngơi biệt thự khổng lồ sau mối tình tan rã

Quốc Chiến 01/11/2023 17:00

Nổi tiếng là một trong 4 diva của Việt Nam, ca sĩ Hồng Nhung hiện đang sở hữu nhiều căn biệt thự triệu USD với view siêu đẹp tại nhiều nước như Việt Nam, Mỹ, Pháp

Vừa qua, một chương trình mang tên "chị đẹp đạp gió rẽ sóng" đã chính thức được công chiếu trên kênh Youtube Yeah1 Show với sự xuất hiện của nhiều nữ ca sĩ, diễn viên nổi tiếng trong giới như Ninh Dương Lan Ngọc, Uyên Linh, Thu Phương... Đáng chú ý, trong chương trình có sự góp mặt của một trong những diva của Việt Nam - Hồng Nhung.

Ca sĩ Hồng Nhung được biết là danh ca nhạc nhẹ hàng đầu của âm nhạc Việt Nam đương đại. Ngoài có sức ảnh hưởng rộng rãi và được công nhận là một trong trong bốn diva của Việt Nam, nữ ca sĩ còn sở hữu bộ sưu tập các bản hit và giải thưởng uy tín.

Với thành công vượt bậc trong sự nghiệp, hiện tại nữ ca sĩ sinh năm 1970 vẫn giữ được sức nóng của tên tuổi và có nguồn thu nhập khá ổn định khi biểu diễn ở các sự kiện lớn, làm giám khảo gameshow, hình ảnh đại diện...

Sau mối tình cùng chồng đại gia chia tay, cô Bống Hồng Nhung đã có tình yêu mới, và có cuộc sống mới tại nước Pháp. Diva cũng tậu một căn biệt thự lãng mạn tại đây.

Ngoài ra, Hồng Nhung cũng được biết tới là người sở hữu nhiều căn biệt thự triệu USD tại Việt Nam và Mỹ.

Căn biệt thự triệu USD tại Mỹ

Tọa lạc ở thành phố sầm uất, biệt thự của Hồng Nhung tại TP.HCM lại là không gian nhà vườn đẹp như chốn cung đình xưa với khoảng sân vườn rộng rãi.

2

Theo mô tả của những người đã đến thăm gia đình Hồng Nhung, lối vào của căn biệt thư có cánh cổng gỗ, mái ngói xô nghiêng cùng tổng thể kiến trúc mang rõ nét văn minh châu thổ sông Hồng.

1

Ngoài một số thiết kế được đặt từ ngoài Bắc chuyển vào, trong không gian chính của ngôi nhà, Hồng Nhung còn sắm sửa đầy đủ các tiện nghi cần thiết, đặc biệt là khối nội thất với tông màu trầm.

3

Dù mang nét xa xưa, nhưng không thể phủ nhận sự tinh tế trong cách bày trí, sắp xếp không gian sống của Hồng Nhung.

Ngoài căn biệt thự đắt đỏ, rộng rãi, nhiều nguồn tin cho biết Hồng Nhung còn có một căn hộ chung cư để tiện cho việc sinh hoạt cũng tại chính TP.HCM. Cụ thể, trong một lần đến nhà nữ ca sĩ ăn cơm, nhà thiết kế Đức Hùng đã tiết lộ căn hộ của Hồng Nhung đẹp đến mức khó tả.

Căn biệt thự nằm trên ngọn đồi ở Hollywood

Vào năm 2022 khi tình hình dịch Covid - 19 trở nên căng thằng, Hồng Nhung đã đưa cặp song sinh Aiden và Lea, tên thường gọi Tôm - Tép sang Mỹ chơi và sau đó có khoảng thời gian ở lại đây vì tình hình dịch. Nữ ca sĩ cùng 2 con sống trong ngôi biệt thự tọa lạc tại một ngọn đồi của Hollywood với diện tích khủng và đầy đủ tiện nghi.

4

Ngôi biệt thự được thiết kế với không gian thoáng đãng, phần cửa kính lắp đặt để đón ánh nắng mỗi sớm. Bàn ăn được đặt ở vị trí trung tâm trong nhà, hướng ra view trời và có thể ngắm nhìn khu vườn xanh mát. Đây cũng là nơi gia đình giọng ca Nhớ về Hà Nội quây quần dùng bữa trước khi bắt đầu những hoạt động riêng lẻ.

Ở phòng khách, diva Hồng Nhung còn dành không gian nhỏ để đặt một cây đàn. Hai bé Tôm và Tép sẽ học tập và thư giãn với loại nhạc cụ này.

6

Trong ngôi biệt thự tại Mỹ, Hồng Nhung còn có phòng làm việc riêng với đầy đủ thiết bị cần thiết. Cô trang hoàng không gian riêng tư với những bức tranh có tông màu đồng điệu với tường. Sự hòa hợp về màu sắc mang đến cảm giác tinh tế, sang trọng.

Bên ngoài ngôi biệt thự là ban công rộng và được thiết kế với kính trong suốt. Ưu điểm của tường kính là dễ dàng giúp người ở hòa mình vào thiên nhiên hơn. Nữ ca sĩ đặt một bộ bàn ghế đắt đỏ ở ban công, làm từ kim loại để tận hưởng cà phê sáng hay những buổi trà ngoài trời.

bong-hong-nhung-4-1595331478-401-width960height690

Biệt thự Hồng Nhung nằm trên ngọn đồi nhưng vẫn trông xa xỉ như một khu nghỉ dưỡng hạng sang. Chưa kể, tại đây còn có bể bơi riêng, phục vụ cho hoạt động thể thao bơi lội của gia đình. Người hâm mộ bất ngờ khi ngắm hồ bơi tại gia mà nữ ca sĩ đầu tư tiền để xây dựng.

he-lo-khong-gian-dep-nen-tho-tro

Căn biệt thự tại Pháp

Khi chuyển sang Pháp ở theo lời đề nghị của bạn trai kiến trúc sư người Đức Gerhard Heusch từ giữa năm 2021, Diva Hồng Nhung cùng cặp song sinh Tôm - Tép hiện đang sống ở một căn nhà thuộc thành phố Paris. Sau khi chính chủ chính thức khoe căn nhà mình đang ở, dân tình chỉ biết vào khen: Sang trọng và đẳng cấp, đúng chuẩn chất "chị đại".

bong-hong-nhung-1-1694421653750845838866-1694482129950-16944821303151307862940

Đã có không ít lần chia sẻ từng góc nhỏ trong căn nhà như ánh chiều tà chiếu qua cửa sổ, một góc phòng ngủ trong chiều mưa bay Paris, hay vài góc hoa be bé,... nhưng đây có lẽ là lần đầu tiên căn nhà được Hồng Nhung khoe trọn từng góc. Đặc biệt nhất là gian phòng khách thanh lịch và là nơi "sống ảo" yêu thích của Diva.

he-lo-khong-gian-dep-nen-tho-trong-can-nha-cua-hong-nhung-tai-phap-song-cung-ban-trai-va-2-con-336906942_754672656242833_2901529033149013062_n-1679978938-11-width780height521

Có thể thấy từ phong cách bài trí nhà và lựa chọn nội thất, Hồng Nhung đề cao sự thoải mái và thanh lịch. Các gam màu chủ đạo trong nhà là trắng, be, đan xen là các gam màu gỗ, đen kết hợp hệ thống ánh sáng trắng vàng để tạo độ ấm cũng như điểm nhấn cho từng góc.

bong-hong-nhung-1-16917183880592

Khu nhà giàu mới của Hà Nội tăng trưởng vượt bậc dù thị trường bất động sản buồn ủ ê

Chuẩn bị xét xử vụ cư dân Nova Lexington Residence kiện văn phòng đất đai không cấp sổ đỏ

Từ đầu năm đến nay, doanh nghiệp bất động sản giải thể đã chạm mốc 1.000

Các dự án bất động sản kêu gọi đầu tư mới: 2 dự án khu đô thị hơn 4.000 tỷ tại Thái Nguyên có người quan tâm

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/chi-dai-dap-song-hong-nhung-va-nhung-co-ngoi-biet-thu-khong-lo-sau-moi-tinh-tan-ra-d110767.html
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
"Chị đại đạp sóng" Hồng Nhung và những cơ ngơi biệt thự khổng lồ sau mối tình tan rã
POWERED BY ONECMS & INTECH