Thị trường

Chi hơn 250 triệu đồng, quán cà phê mang cả ‘Giáng sinh châu Âu’ về Hà Nội

Bảo Linh 19/12/2024 - 16:25

Để thu hút khách hàng trong mùa Giáng sinh, một quán cà phê tại khu đô thị Dương Nội (quận Hà Đông) đã chi hơn 250 triệu đồng cho việc trang trí.

Theo chị Nguyễn Bảo Ngân, chủ quán, ý tưởng trang trí quán nhằm tạo không gian đậm chất Giáng sinh châu Âu đã được chuẩn bị từ tháng 10. Để biến không gian thành một "thiên đường check-in", chị và đội ngũ nhân viên đã lên kế hoạch chi tiết, mua sắm trang thiết bị và tự tay trang trí toàn bộ không gian.

"Riêng việc mua 30 cây thông bố trí xung quanh quán đã tiêu tốn hàng trăm triệu đồng. Ngoài ra, chúng tôi còn đầu tư hai máy phun tuyết, người tuyết, ông già Noel, tuần lộc và nhiều phụ kiện trang trí khác", chị Ngân chia sẻ.

Chi hơn 250 triệu đồng, quán cà phê mang cả ‘Giáng sinh châu Âu’ về Hà Nội
Những góc check-in đậm chất châu Âu tại quán. Ảnh: Facebook

>>Hàng trăm triệu người chi tiền cho Noel, điều bất ngờ ở cây thông thật và giả

Kết quả, quán cà phê hiện có tới 25 góc chụp ảnh ấn tượng, mang lại trải nghiệm "sống ảo" tuyệt vời cho khách hàng. Tất cả các bối cảnh đều được thiết kế tỉ mỉ và mang phong cách châu Âu cổ điển, từ cây thông xanh, vòng nguyệt quế cho tới lò sưởi độc đáo.

Ngoài việc trang trí, quán cà phê còn đầu tư một khu cho thuê trang phục và phụ kiện Giáng sinh nhằm tăng trải nghiệm cho khách hàng. Khách tới quán chỉ cần gọi đồ uống (giá từ 25.000 đến 55.000 đồng) là đã có thể thoải mái chụp ảnh tại các góc check-in trong quán.

"Bên tôi còn cung cấp dịch vụ cho thuê trang phục Giáng sinh đồng giá 70.000 đồng/một set, bao gồm trang phục, phụ kiện tóc, tất và đèn trợ sáng. Chúng tôi còn hỗ trợ làm tóc cho khách có nhu cầu", chị Ngân cho biết.

Với diện tích hơn 200m2 gồm 3 tầng, quán tạo điều kiện cho khách tận hưởng trọn vẹn không gian Giáng sinh đầy sắc màu.

Chi hơn 250 triệu đồng, quán cà phê mang cả ‘Giáng sinh châu Âu’ về Hà Nội
Lượng khách đến quán tăng 40-50% sau khi những góc check-in ra đời. Ảnh: Facebook

>>Hàng Mã ‘khát’ khách: Đèn hoa lung linh, doanh thu lặng lẽ

Nhờ sự đầu tư bài bản, quán cà phê đã thu hút đông đảo khách hàng. Theo chị Ngân, lượng khách đã tăng tới 40-50% so với trước đây, đặc biệt những ngày cuối tuần quán luôn trong tình trạng quá tải.

Chị Linh Chi, một khách hàng, chia sẻ: "Tại đây, không cần mua vé vào, chỉ cần gọi đồ uống là có thể thoải mái chụp ảnh. Không gian tràn ngập không khí Giáng sinh với nhiều bối cảnh khác nhau từ cây thông, lò sưởi, đèn nháy... giúp chúng tôi có đủ bộ ảnh đẹp".

Sau lễ Giáng sinh, quán sẽ tiếp tục trang trí lại để chào đón Tết Nguyên Đán, duy trì mức tăng trưởng khách hàng đáng kể trong năm mới.

>>Món hàng bán như rau ở chợ Việt đang được người dân Mỹ tìm ‘đỏ mắt’

Giáng sinh sắp đến, một cổ phiếu Nhà nước 'trang trí cây thông' trên bảng điện

Giới trẻ đổ xô check-in Giáng sinh trên phố Hàng Mã

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chi-hon-250-trieu-dong-quan-ca-phe-mang-ca-giang-sinh-chau-au-ve-ha-noi-266874.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
    Đặc sắc
    Nổi bật Người quan sát
    Chi hơn 250 triệu đồng, quán cà phê mang cả ‘Giáng sinh châu Âu’ về Hà Nội
    POWERED BY ONECMS & INTECH