Chiêm ngưỡng biệt phủ 7 tầng, sở hữu thang máy, phòng làm việc 'siêu rộng' của 'tứ hoàng' streamer Độ Mixi

02-04-2024 11:50|Quốc Chiến

Độ Mixi là một trong những streamer, youtuber được yêu thích Việt Nam với số lượt theo dõi lên tới hơn 7 triệu người.

Sáng nay (ngày 2/4), "tứ hoàng streamer" Độ Mixi (tên thật là Phùng Thanh Độ) cho biết kênh YouTube của anh đã bị hack.

Theo đó, trang Youtube 7,33 triệu người theo dõi của Độ Mixi hiện đã bị ẩn toàn bộ video, đổi ảnh đại diện và banner thành đồng tiền số ripple và hiện chỉ còn 2 video đang phát trực tiếp, đều về tiền số.

Trên kênh Youtube của mình, "tộc trưởng" Độ thường xuyên có những vlog về những chuyển đi chơi, du lịch của bản thân cùng bạn bè và gia đình. Đáng chú ý, anh đã từng đăng vlog về ngôi nhà mới của mình vào năm 2020.

>> Việt Nam sắp có sân vận động đạt tiêu chuẩn tổ chức World Cup?

Ngay sau khi vlog được công chiếu đã trở thành "cơn sốt" trên mạng xã hội khi dân cư mạng biết được ngôi nhà mới của "tộc trưởng" như một căn biệt thự hạng sang.

Cụ thể, vào tháng tháng 8/2020, anh chàng khoe mình và gia đình đã chuyển từ căn hộ chung cư sang nhà riêng cực kì rộng rãi. Độ Mixi phân bổ không gian mỗi tầng để bố mẹ, 2 vợ chồng anh và các con có thể sinh hoạt thoải mái. Chàng streamer còn lắp hẳn thang máy để thuận tiện cho việc đi lại.

thang-may-do-mixi
Thang máy tại nhà của "tộc trưởng" Độ Mixi. (trích từ youtube Mixigaming)

Nổi bật nhất trong căn nhà này chắc chắn là nơi làm việc của Độ Mixi. Trước đây anh chàng từng than thở rằng mình chỉ có 4m2 tự do trong căn nhà rộng 91m2 thì bây giờ đã có hẳn 1 tầng lầu để tha hồ bày biện.

do-mixi-1
Hình ảnh phòng streamer cũ của Độ Mixi (trích từ youtube Mixigaming)

Đây chắc hẳn là căn phòng trong mơ của mọi người đàn ông với dàn máy tính xịn sò và loạt mô hình các nhân vật trong Dragon Ball, Transformer cho đến Avenger.

do-mixi-2
Hình ảnh phòng streamer mới của Độ Mixi (trích từ youtube Mixigaming)

Nổi bật chính giữa căn phòng là mô hình Hulkbuster cao 3 mét có giá 38 triệu đồng. Được biết, tổng chi phí lắp đặt trang trí vào tường phòng rơi vào khoảng 41 triệu đồng. Ngoài ra, "tộc trưởng" còn tậu cả một mô hình Resin Vegeta tỉ lệ 1:1 có giá lên đến 33 triệu đồng để trưng cho vui mắt.

Ngay sau khi "tộc trưởng" công bố về ngôi nhà mới của mình, nhiều streamer, youtuber đã có làm vlog khám phá biệt phủ của một trong "tứ hoàng" streamer Việt Nam.

Đáng chú ý, trong 1 lần đến thăm nhà Độ Mixi, nữ streamer Linh Ngọc Đàm còn tiết lộ nhà anh có rất nhiều món đồ thú vị như bàn ăn kiêm cả... tủ lạnh, máy tiệt trùng và cả máy đếm tiền.

do-mixi-3
Streamer Linh Ngọc Đàm phát hiện máy đếm tiền tại ngôi nhà mới của Độ Mixi (trích nguồn youtube Linh Ngọc Đàm)

Khi xem hết căn nhà, dân tình một lần nữa khẳng định nickname "lươn" Thanh Độ mình đặt cho streamer này là không sai tí nào. Anh cứ bảo lương mình 7-8 triệu rồi "đánh úp" dân tình bằng quả nhà 7 tầng to đùng thế này thì người ta xỉu up xỉu down hết mất!

Được biết, trước khi chuyển sang ngôi nhà mới này, streamer Độ Mixi đã ở một chung cư với diện tích 91m2 ở quận Hà Đông và đấy cũng là nơi anh bắt đầu với nghề làm stream đến bây giờ.

>> Thành phố đông dân thứ hai Việt Nam: Có sự chuyển biến lớn về phường, xã sau khi sáp nhập

Huyện sắp lên quận của Hà Nội có thêm dự án 6.300 tỷ đồng rộng 300ha

Bất động sản phía Tây Hà Nội sắp ‘lên hương’ nhờ 2 thành phố mới

Thành phố đông dân thứ hai Việt Nam: Có sự chuyển biến lớn về phường, xã sau khi sáp nhập

Theo Chất lượng và Cuộc sống
https://chatluongvacuocsong.vn/chiem-nguong-biet-phu-7-tang-so-huu-thang-may-phong-lam-viec-sieu-rong-cua-tu-hoang-streamer-do-mixi-d119406.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Chiêm ngưỡng biệt phủ 7 tầng, sở hữu thang máy, phòng làm việc 'siêu rộng' của 'tứ hoàng' streamer Độ Mixi
POWERED BY ONECMS & INTECH