Chứng khoán

Chủ tịch Lê Viết Hải viết tâm thư gửi cổ đông nhân dịp Xây dựng Hòa Bình tuổi 37

Hải Băng 30/09/2024 - 17:40

Ông Lê Viết Hải cam kết sẽ không để phụ lòng tin của cổ đông, đưa Xây dựng Hòa Bình sớm trở lại vị trí vốn có của mình trên thị trường xây dựng.

Mới đây, ông Lê Viết Hải - Chủ tịch CTCP Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình (UPCoM: HBC) đã viết tâm thư nhân dịp 37 năm thành lập công ty. HBC là nhà thầu xây dựng tổng hợp đầu tiên niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam, đến nay đã bước sang năm thứ 18.

Ông Hải gửi lời cảm ơn đến cổ đông đã giữ vững niềm tin và tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp và những người sáng lập Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình. Nhiều cổ đông từ ngày thành lập đến nay luôn giữ vững niềm tin đối với công ty, chưa hề bán ra cổ phiếu của mình. Đến thời điểm này, ông Hải hy vọng giai đoạn gian khó nhất đã qua, tuổi 37 của Hòa Bình sẽ là một bước ngoặt mới trên hành trình khôi phục vị thế. Lãnh đạo Hòa Bình cam kết sẽ không để phụ lòng tin của cổ đông, đưa công ty sớm trở lại vị trí vốn có của mình trên thị trường xây dựng.

Chủ tịch Lê Viết Hải viết tâm thư gửi cổ đông nhân dịp Xây dựng Hòa Bình tuổi 37
Ông Lê Viết Hải - Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Hiện tại, ban lãnh đạo Hòa Bình đã và đang tích cực triển khai nhiều giải pháp cấp thiết nhằm bảo đảm sự hoạt động liên tục của công ty và những điều kiện tốt nhất để công ty khôi phục vị thế. Trong 6 tháng đầu năm, vốn chủ sở hữu Hòa Bình tăng lên hơn 16 lần đạt trên 1.600 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế hơn 800 tỷ đồng, vượt kế hoạch đề ra cho cả năm 2024. Cùng với đó Hòa Bình cũng được các ngân hàng gia hạn hạn mức tín dụng với tổng giá trị lên đến trên 9.000 tỷ đồng.

"Tôi tin rằng, mọi khó khăn rồi sẽ qua đi, những thành quả đạt được sẽ là minh chứng cho sức mạnh bền bỉ, bản lĩnh kiên cường, là trái ngọt của sự gắn kết, đồng tâm hiệp lực của tất cả các bên trong đó có Quý Cổ đông" - ông Hải viết.

Ông Hải chúc cổ đông về việc kinh doanh dù trong hoàn cảnh nào vẫn luôn giữ được tinh thần lạc quan, giữ được sự đam mê và nhiệt huyết với nghề nghiệp của mình, vững vàng trước sóng gió của thị trường để tiếp tục tiến bước trên con đường và đi đến đích đã xác định.

Cổ phiếu HBC mới đây đã bị hủy niêm yết trên HoSE và về giao dịch trên UPCoM. Kết phiên ngày 30/9, HBC có thị giá 5.200 đồng/cp, vốn hóa công ty còn 1.806 tỷ đồng, giảm 34% so với ngày đầu năm.

>> Xây dựng Hòa Bình (HBC) gia hạn khoản tín dụng 4.000 tỷ đồng với ngân hàng nhóm Big4

Bà Vũ Đặng Hải Yến rời Tập đoàn FLC

Dự báo KQKD quý III/2024 của 13 ngân hàng: EIB, HDB, LPB 'vô địch' tăng trưởng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/chu-tich-le-viet-hai-viet-tam-thu-gui-co-dong-nhan-dip-xay-dung-hoa-binh-tuoi-37-251101.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Chủ tịch Lê Viết Hải viết tâm thư gửi cổ đông nhân dịp Xây dựng Hòa Bình tuổi 37
POWERED BY ONECMS & INTECH