Với tổng vốn đầu tư hơn 20.000 tỷ đồng, cao tốc Quảng Ngãi – Hoài Nhơn không chỉ là đoạn tuyến có quy mô lớn nhất trên trục cao tốc Bắc – Nam phía Đông mà còn ghi nhận tiến độ thi công thần tốc, hướng tới mục tiêu thông xe vào cuối năm 2025.
Công trình chính thức khởi công từ năm 2014 và từng được kỳ vọng hoàn thành trong năm 2017, tuy nhiên, đến năm 2020, dự án phải tạm dừng khi mới đạt khoảng 40% khối lượng.
Lực lượng chức năng Đồng Nai vừa đột kích xưởng sản xuất phân bón không phép, dùng nguyên liệu Trung Quốc. Sản phẩm được đóng gói tại xưởng rồi đưa đi tiêu thụ tại nhiều tỉnh, thành.
TP.HCM vừa đưa vào khai thác tuyến đường kết nối ga T3 sân bay Tân Sơn Nhất, nhưng hầm chui Trường Chinh - Tân Kỳ Tân Quý, mắt xích quan trọng trị giá 450 tỷ đồng, vẫn “đứng bánh” vì vướng mặt bằng và quy hoạch.
Một trong những quỹ ngoại lớn tại Việt Nam vừa bị UBCKNN phạt nặng và tạm ngừng giao dịch vì không báo cáo giao dịch trước khi bán hàng triệu chứng chỉ quỹ ETF.
Tuyến đường tỉnh được mệnh danh "rộng, thẳng hơn cả cao tốc" sẽ đặc biệt hơn nếu như tỉnh này triển khai xây dựng 6 hầm chui với tổng vốn đầu tư 5.000 tỷ đồng.
Do lưu lượng phương tiện tăng cao, việc tổ chức giao thông tại ngã ba Hoàng Quốc Việt - Vành đai 3 không đáp ứng nhu cầu, Hà Nội quyết định xây dựng hầm chui nối từ điểm nóng này tới phố Trần Vỹ.
Vươn mình kiêu hãnh như cánh buồm căng gió trên sông, cây cầu trở thành biểu tượng giao thông, văn hóa và khát vọng vươn xa của thành phố biển miền Trung.
Kỳ vọng trở thành một điểm sáng về hạ tầng đô thị, hầm chui này góp phần giải quyết bài toán giao thông và nâng tầm diện mạo đô thị khu vực Tây Thủ đô.
UBND TP Hà Nội vừa phê duyệt chủ trương xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng và kết nối phố Trần Vỹ, vốn đầu tư gần 3.000 tỷ đồng.
Hai cơ sở thẩm mỹ quảng bá như cơ sở y tế, có những người mang học hàm, học vị… để lôi kéo khách hàng nhưng thực hiện khám, chữa bệnh thẩm mỹ trái phép và đối phó, không hợp tác với cơ quan chức năng.
Hội đồng thẩm định Nhà nước đề nghị UBND TP. HCM giải trình các ý kiến của Bộ Xây dựng về việc điều chỉnh hướng tuyến của dự án so với Quy hoạch chi tiết đường Vành đai 4 đã được phê duyệt.
Ngày 20/3, thông tin từ Sở Xây dựng thành phố Đà Nẵng cho biết, vừa có báo cáo về phương án xây dựng hầm chui qua sân bay Đà Nẵng và công trình hầm vượt sông Hàn.
Bình Dương đang đẩy nhanh tiến độ đường Vành đai 3 TP. HCM, phấn đấu thông tuyến chính trong năm 2025. Trong chuyến khảo sát, Tổng Giám đốc Becamex IDC đề xuất xây 6 hầm chui thay vì cao tốc trên cao, giúp tiết kiệm gần 19.000 tỷ đồng, kỳ vọng hoàn thành vào năm 2026.