Một triệu cây xanh cho Trường Sa – đó không chỉ là con số, mà là khát vọng, là hành trình kết nối hàng triệu trái tim Việt cùng hướng về biển đảo quê hương.
Từng là biểu tượng một thời với gói mì giấy "hai con tôm", Colusa - Miliket hiện chỉ còn giữ 2% thị phần và đối mặt nhiều khó khăn nội tại. Doanh nghiệp vừa tổ chức ĐHĐCĐ 2025, đặt mục tiêu doanh thu 869 tỷ đồng, lãi sau thuế 23 tỷ đồng.
Một nghị sĩ thuộc đảng đối lập vừa đề xuất sửa đổi luật nhằm hạn chế quyền sở hữu bất động sản của người nước ngoài tại Hàn Quốc, trong bối cảnh ngày càng có nhiều lo ngại rằng các quy định hạn chế hiện nay chủ yếu gây bất lợi cho công dân trong nước.
Tạm tính theo mức cổ tức 200% vừa được thông qua, một cổ đông sở hữu khoảng 5.900 cổ phiếu WCS sẽ nhận về khoản tiền mặt tương đương giá trị một lượng vàng SJC.
Tại ĐHCĐ thường niên 2025, HAGL đặt mục tiêu lợi nhuận sau thuế 1.114 tỷ đồng. Tuy nhiên, bầu Đức tin rằng con số thực tế có thể cao hơn rất nhiều khi kịch bản này lặp lại.
Giá trị sổ sách của F88 hiện ở mức 209.000 đồng/cp – cao vượt trội so với mặt bằng chung. Lãnh đạo F88 cho biết, việc xác định giá niêm yết đang được cân nhắc kỹ giữa lợi ích cổ đông và tính khả thi, chờ phê duyệt từ Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội.
Tại ĐHCĐ thường niên 2025 của CTCP Nhiệt điện Phả Lại (Mã PPC - HoSE) diễn ra ngày 25/6, những vấn đề xoay quanh hiệu quả hoạt động của dây chuyền 1 (DC1) – công trình đã hơn 40 năm vận hành – đã trở thành tâm điểm chất vấn.
Ông Lê Hồng Hà - Tổng Giám đốc Vietnam Airlines - cho biết hãng có nhiều đường bay đến châu Âu nên chịu tác động trực tiếp từ chính sách ReFuelEU về sử dụng nhiên liệu bền vững (SAF). Giá SAF cao gấp 2-3 lần nhiên liệu thông thường. Năm nay, chi phí nhiên liệu bay châu Âu của Vietnam Airlines tăng 5-6 triệu USD, tức hơn 100 tỷ đồng.
TCBS lên kế hoạch chào bán lần đầu hơn 231 triệu cổ phiếu, tương đương 11,1% vốn điều lệ, nhằm huy động vốn cho hoạt động tự doanh và cho vay margin. Thời gian dự kiến từ quý III/2025 đến quý I/2026.
CIC thay đổi chiến lược, giảm đầu tư vào tài sản tư nhân Mỹ do lo ngại rủi ro từ chiến tranh thương mại, đồng thời thận trọng với các khoản đầu tư vào thị trường ít thanh khoản.
Hưởng ứng Nghị quyết 68, nhiều doanh nghiệp như VinSpeed, THACO, liên danh Mekolor - Great USA... đã đề xuất tham gia dự án đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam bằng nguồn vốn tư nhân.
Từ giai đoạn chật vật sau đại dịch Covid-19, Vietnam Airlines (HVN) đang cho thấy nỗ lực rõ nét để tái cơ cấu toàn diện và trở lại mạnh mẽ hơn. Như lời lãnh đạo hãng bay khẳng định: “Chúng tôi tái cơ cấu không chỉ để sống sót – mà để tăng tốc”.