Cổ phiếu Novaland (NVL) bất ngờ được khuyến nghị mua với mức sinh lời 31%

15-04-2024 07:38|Lan Phương

Dựa trên yếu tố cơ bản của doanh nghiệp, công ty chứng khoán dự báo thị giá cổ phiếu Novaland (NVL) thời gian tới sẽ vượt đỉnh năm 2023.

Chứng khoán DNSE mới đây đã có báo cáo cập nhật phân tích cổ phiếu NVL của Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va.

Thị trường Bất động sản ấm dần lên với sự “gỡ băng” của hàng loạt dự án lớn củng cố niềm tin của các nhà đầu tư về sự trở lại của các siêu cổ phiếu. Trong đó, NVL đang trở lại cuộc đua và lấy lại niềm tin của nhà đầu tư với nhiều thông tin khả quan khi các dự án cũng đang đón nhận những động thái tháo gỡ tích cực (Aqua City, Novaworld Phan Thiết, The Grand Manhatta,…).

Theo đội ngũ phân tích của DNSE, giai đoạn khó khăn nhất năm 2023 của NVL đã qua khi tập đoàn này nỗ lực tái cơ cấu nợ và đã ghi nhận những kết quả khả quan. Nợ vay tài chính đã giảm về mức 57.700 tỷ, giảm 11% so với đầu năm, dư nợ trái phiếu giảm về 38.600 tỷ - giảm 12,6% so với đầu năm.

Trong thời kỳ huy hoàng, NVL là cổ phiếu vàng thu hút dòng tiền trong ngành Bất động sản khi liên tục mang về những phiên tăng điểm ấn tượng, nhất là giai đoạn cuối quý IV/2020-III/2021. DNSE phân tích cơ bản và nhận định với một tập đoàn lớn đầu ngành như NVL, định giá dưới 1 lần BVPS là một mức định giá vô cùng hấp dẫn. Theo đó, công ty chứng khoán này khuyến nghị mua cổ phiếu NVL với giá mục tiêu 23.300 đồng/cp, cao hơn 31% so với giá đóng cửa ngày 12/4.

>> ‘Nhà’ Chủ tịch Bùi Thành Nhơn chi hàng nghìn tỷ đồng giúp Novaland (NVL) thoát khỏi khủng hoảng

Lịch chốt quyền nhận cổ tức bằng tiền tuần từ 15-19/4

‘Hợp đồng hứa’ 4.800 tỷ đồng giữa Quốc Cường Gia Lai (QCG) và hệ sinh thái Vạn Thịnh Phát, 16 bất động sản dự án Phước Kiển bị giao cho Bộ Công an

Novaland (NVL): Công ty con sở hữu dự án hơn 6.100 tỷ đồng tại TP. Phan Thiết tiếp tục lỗ đậm

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/co-phieu-novaland-nvl-bat-ngo-duoc-khuyen-nghi-mua-voi-muc-sinh-loi-31-230753.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Cổ phiếu Novaland (NVL) bất ngờ được khuyến nghị mua với mức sinh lời 31%
POWERED BY ONECMS & INTECH