Bất động sản

Công an Hà Nội thông tin về vụ cháy chung cư mini

Tiến Dũng 13/09/2023 - 18:39

Công an Hà Nội đã có thông tin chính thức về vụ cháy chung cư mini ở số 37 ngõ 29/70, phố Khương Hạ, phường Khương Đình (quận Thanh Xuân), lực lượng chức năng đã cứu được hơn 70 người mắc kẹt trong đám cháy.

Chiều 13/9, Công an Hà Nội cho biết, vào khoảng 23h20 ngày 12/9, Tổng đài 114 - Trung tâm thông tin chỉ huy công an thành phố nhận được tin báo cháy tại số 37 ngõ 29/70, phố Khương Hạ, phường Khương Đình.

Lực lượng chức năng đưa người trong đám cháy ra ngoài. Ảnh Đình Hiếu.

Ngay khi nhận được thông tin, Công an Thành phố đã điều động, huy động 15 xe chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ cùng các xe chở phương tiện và hơn 100 cán bộ chiến sĩ thuộc các lực lượng PCCC Bộ Công an, Trường Đại học Cảnh sát PCCC và các lực lượng thuộc Công an thành phố, đến hiện trường phối hợp các lực lượng khác và người dân địa phương tổ chức chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Đến 23h29 cùng ngày, các đơn vị đã tiếp cận đám cháy, triển khai chữa cháy, ngăn cháy lan cùng các mũi trinh sát tìm kiếm, cứu người bị nạn.

Mặc dù địa điểm xảy ra cháy nằm trong ngõ sâu (khoảng 400m), xe chữa cháy không tiếp cận được nhưng các lực lượng đã khắc phục mọi khó khăn, tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ; đã cứu được hơn 70 người mắc kẹt trong đám cháy, đưa người bị thương đi cấp cứu tại các Bệnh viện trên địa bàn thành phố. Riêng thiệt hại về người và tài sản đang tiếp tục được thống kê, làm rõ.

Sau 45 phút xảy ra hỏa hoạn, đám cháy cơ bản được khống chế, không để cháy lan các nhà dân xung quanh.

Hiện Giám đốc Công an Thành phố đang chỉ đạo các đơn vị liên quan, Công an quận Thanh Xuân phối hợp các Cục nghiệp vụ Bộ Công an khẩn trương điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ cháy để giải quyết, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Cháy chung cư mini: Hãy xác định những kịch bản xấu để tự cứu lấy mình

Chủ tịch Hà Nội hỏa tốc yêu cầu kiểm tra toàn bộ chung cư mini

Vụ cháy chung cư mini ở Khương Hạ: Cả nhà 4 người, chỉ mình con nhỏ sống sót

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/cong-an-ha-noi-thong-tin-ve-vu-chay-chung-cu-mini-2189259.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Công an Hà Nội thông tin về vụ cháy chung cư mini
POWERED BY ONECMS & INTECH