Để phục vụ việc xác thực, định danh, đăng nhập 1 lần và giải quyết thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công, đến nay Cổng Dịch vụ công quốc gia đã kết nối, tích hợp với 150 hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu.
Văn phòng Chính phủ vừa đề nghị 69 bộ, cơ quan, địa phương khẩn trương kết nối Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính với Kho quản lý dữ liệu điện tử trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Theo Văn phòng Chính phủ, với sự tham gia của các bộ, Cổng Dịch vụ công quốc gia đã tích hợp, cung cấp 4.405 dịch vụ công trực tuyến (đạt 68%), tăng 1.200 dịch vụ so với cùng kỳ năm 2022.