Với hạ tầng thanh toán dịch vụ công trực tuyến ngày càng hoàn thiện, hiện người dân có thể lựa chọn đa dạng các hình thức thanh toán thực hiện trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID.
Văn phòng Chính phủ vừa đề nghị 69 bộ, cơ quan, địa phương khẩn trương kết nối Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính với Kho quản lý dữ liệu điện tử trên Cổng Dịch vụ công quốc gia.
Theo Văn phòng Chính phủ, với sự tham gia của các bộ, Cổng Dịch vụ công quốc gia đã tích hợp, cung cấp 4.405 dịch vụ công trực tuyến (đạt 68%), tăng 1.200 dịch vụ so với cùng kỳ năm 2022.