Chứng khoán

Công ty thành viên của NovaGroup ký hợp tác với loạt doanh nghiệp Hàn Quốc tại dự án 5 tỷ USD

Ánh Nguyệt 24/07/2024 09:07

Công ty này hiện cũng đang đàm phán, hợp tác với các doanh nghiệp Hàn Quốc khác tại dự án NovaWorld Phan Thiết.

Theo thông tin từ phía doanh nghiệp, Nova Service Group, công ty thành viên của NovaGroup đã ký hợp tác chiến lược, cung cấp dịch vụ với nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc, trong đó phải kể việc ký kết với đại lý du lịch, lữ hành Top 3 Hàn Quốc - Hana Tour.

Bên cạnh đó, công ty đã ký hợp đồng với OSN (Our Sport Nation) - tổ chức thể thao tại Hàn Quốc cùng với việc đưa hơn 30.000 lượt khách đến lưu trú tại K-Town Resort và cam kết sử dụng 16.000 lượt chơi golf tại hệ thống sân Golf PGA Phan Thiet liên tục trong 6 tháng cuối năm 2024 và đầu năm 2025.

Ngoài ra, công ty cũng đã ký kết hợp đồng với các doanh nghiệp trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ như Korean Air, Golf Zone, Yongpyong…

Bên cạnh đó, Nova Service Group vẫn đang đàm phán, hợp tác với các doanh nghiệp lớn khác của Hàn Quốc như Shinsegae (Samsung), DA Trip, JunTour, ATour… Việc ký kết các hợp đồng với đối tác Hàn Quốc sẽ giúp thu hút khách hàng đến sử dụng dịch vụ tại NovaWorld Phan Thiết nói riêng và Bình Thuận nói chung.

Được biết, NovaWorld Phan Thiết là một trong những dự án trọng điểm tại tỉnh Bình Thuận với quy mô gần 1.000ha, vốn đầu tư khoảng 5 tỷ USD do Công ty TNHH Delta - Valley làm chủ đầu tư.

Mới đây nhất, tại buổi họp báo định kỳ về tình hình kinh tế - xã hội diễn ra chiều 23/7, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Thuận đã đưa ra nhiều các phương án nhằm tháo gỡ vướng mắc liên quan đến dự án tổ hợp khu du lịch Thung lũng Đại Dương tại xã Tiến Thành, TP. Phan Thiết - NovaWorld Phan Thiết.

>> Tiến triển mới tại dự án 5 tỷ USD của Novaland (NVL), làm lại giá đất

Đề xuất điều chỉnh đầu tư dự án cao tốc Đồng Đăng - Trà Lĩnh 14.000 tỷ đồng do liên danh Đèo Cả thi công

‘Trùm đất’ Thủ Thiêm thế chấp hàng triệu cổ phiếu của công ty con để phát hành lô trái phiếu 300 tỷ đồng

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/cong-ty-thanh-vien-cua-novaland-nvl-ky-hop-tac-voi-loat-doanh-nghiep-han-quoc-tai-du-an-5-ty-usd-242966.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Công ty thành viên của NovaGroup ký hợp tác với loạt doanh nghiệp Hàn Quốc tại dự án 5 tỷ USD
POWERED BY ONECMS & INTECH