'Đại gia' Việt sở hữu sân golf thuộc top đẳng cấp nhất thế giới bắt tay doanh nghiệp Hàn Quốc phát triển du lịch nghỉ dưỡng

11-06-2024 05:31|Thảo Đan

Năm 2023, chuỗi khách sạn 5 sao, sân golf của doanh nghiệp này đã đón khoảng 33.000 lượt khách Hàn Quốc, chiếm tới 1/3 tổng lượng khách du lịch.

Vừa qua, ngày 8/6, Công ty TNHH Phát triển Nam Hội An (Khu nghỉ dưỡng Hoiana Resort & Golf) và Hiệp hội doanh nghiệp Hàn Quốc (KOCHAM) đã tổ chức lễ ký kết thoả thuận hợp tác chiến lược.

Thoả thuận mở ra nhằm phát triển mối quan hệ hợp tác giữa Hoiana và KOCHAM trong việc thu hút thêm nhiều du khách đến từ Hàn Quốc - một trong những thị trường khách quốc tế lớn nhất của Hoiana. Trong đó, mục tiêu nhằm chú trọng tới các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng cao cấp, du lịch MICE và du lịch golf.

Cụ thể, KOCHAM sẽ hỗ trợ quảng bá điểm đến, các chính sách ưu đãi của Hoiana cũng như tăng cường kết nối Hoiana tới các doanh nghiệp Hàn Quốc. Ngược lại, Hoiana cũng cam kết đưa ra những hỗ trợ tốt nhất tới KOCHAM và các doanh nghiệp thành viên.

1. Group photos - Hoiana and KoCham at the ceremony

Lễ ký kết

>> Đến năm 2025, Việt Nam sẽ có 200 sân golf

Ngoài ra, tại buổi lễ, Hoiana cũng đã ký kết thỏa thuận hợp tác cùng một số doanh nghiệp thành viên nhằm đảm bảo những chính sách nghỉ dưỡng ưu đãi trong thời gian tới cho các đơn vị.

Hoiana hiện nay sở hữu 4 khách sạn 5 sao quốc tế, sân golf thuộc Top 100 sân golf đẳng cấp nhất thế giới, hệ thống nhà hàng phong phú cùng khu giải trí hiện đại 24h. Đây là điểm đến hấp dẫn đối với du khách quốc tế, đặt biệt là khách du lịch Hàn Quốc.

Riêng trong năm 2023, Hoiana đã đón khoảng 33.000 lượt khách Hàn Quốc, chiếm tới 1/3 tổng lượng khách du lịch đến đây.

Đại diện KOCHAM cho biết, Hoiana và KOCHAM sẽ phối hợp chặt chẽ để triển khai các hoạt động quảng bá điểm đến, các sự kiện tầm cỡ vànhiều hoạt động hợp tác khác nhằm phát huy tối đa tiềm năng của cả hai đơn vị.

>> Một khu đô thị sân golf quy mô 410ha sắp được hình thành tại huyện miền núi Bắc Giang

Doanh nghiệp sẽ tháo dỡ công trình vi phạm của tòa nhà sân golf đồi Cù Đà Lạt

Một khu đô thị sân golf quy mô 410ha sắp được hình thành tại huyện miền núi Bắc Giang

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/dai-gia-viet-so-huu-san-golf-thuoc-top-dang-cap-nhat-the-gioi-bat-tay-doanh-nghiep-han-quoc-phat-trien-du-lich-nghi-duong-238171.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
'Đại gia' Việt sở hữu sân golf thuộc top đẳng cấp nhất thế giới bắt tay doanh nghiệp Hàn Quốc phát triển du lịch nghỉ dưỡng
POWERED BY ONECMS & INTECH