Thế giới Di động quyết định phát hành gần 20 triệu cổ phiếu ESOP, tương đương 1,3642% tổng số cổ phiếu đang lưu hành, dự kiến thực hiện trong quý I/2025.
Lựa chọn thích nghi với bối cảnh kinh doanh đã và đang thay đổi, năm 2024, Thế giới Di động (MWG) quyết liệt tái cấu trúc, mạnh tay khai tử các mô hình không hiệu quả và dồn lực cho mảng tiềm năng.
Thế giới Di động (MWG) từng đặt mục tiêu sẽ có 200 cửa hàng AVAKids vào cuối năm 2022 và tham vọng đến năm 2024 sẽ vươn lên dẫn đầu thị trường mẹ và bé cả về doanh thu lẫn điểm bán.
Theo chia sẻ của CEO Thế giới Di động (MWG), An Khang mong rằng giải pháp này phần nào chia sẻ nỗi lo tài chính trong việc chăm sóc sức khoẻ, đặc biệt là bà con nghèo có hoàn cảnh khó khăn.
Việc mở rộng danh mục dịch vụ này thể hiện chiến lược của Thế giới Di động trong việc mang đến trải nghiệm toàn diện, phục vụ đa dạng nhu cầu của khách hàng.
Thế giới Di động là doanh nghiệp tiên phong trong việc nắm bắt xu hướng mới cũng như thử nghiệm mô hình kinh doanh sáng tạo để thúc đẩy doanh thu. Liệu chiến lược hợp tác cùng các công ty tài chính có giúp MWG tạo bước đột phá trong ngành bán lẻ?
Lãnh đạo Thế giới Di động (MWG) cho biết chỉ sau 18 tháng gia nhập thị trường Indonesia, EraBlue đã trở thành chuỗi bán lẻ điện máy hiện đại lớn nhất thị trường.
Theo thông tin từ lãnh đạo MWG, từ ngày 4/9 đến 11/9, có khoảng 3 - 5% trên tổng số cửa hàng của hệ thống Thế giới Di động/Điện máy Xanh bị ảnh hưởng bởi siêu bão Yagi.
Chia sẻ trên tài khoản cá nhân hồi cuối tháng 6, ông Đoàn Văn Hiểu Em - thành viên HĐQT Thế giới Di động (MWG) cho biết: "Era Blue có tháng thứ 3 liên tiếp mang tiền về cho mẹ và chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng từ 60 lên 500 cửa hàng vào 2027".
Nhiều lãnh đạo, ông chủ tập đoàn lớn có thu nhập 0 đồng thời kỳ kinh tế khó khăn, song nhiều sếp doanh nghiệp vẫn được nhận mức lương hàng chục tỷ đồng mỗi năm.