Doanh nghiệp A-Z

Doanh nghiệp nhà Novaland (NVL) nhận án phạt từ UBCKNN do vi phạm liên quan đến trái phiếu

Thu Huyền 10/09/2024 - 23:05

Công ty con của Novaland (NVL) bị phạt vì không công bố thông tin đúng quy định về các nội dung báo cáo tài chính, tình hình thanh toán lãi, gốc trái phiếu năm 2020-2021.

Ngày 9/9, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) đã ban hành quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với Công ty TNHH Nova Lucky Palace.

Theo quyết định, Công ty Nova Lucky Palace bị phạt hành chính 92,5 triệu đồng do không công bố thông tin theo quy định.

Cụ thể, công ty đã không gửi nội dung công bố thông tin cho Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) đối với báo cáo tài chính (BCTC) 6 tháng năm 2021.

Đồng thời, công ty cũng gửi nội dung công bố thông tin không đúng thời hạn cho HNX các tài liệu sau: Tình hình thanh toán lãi, gốc trái phiếu năm 2020; Tình hình thanh toán lãi, gốc trái phiếu 6 tháng năm 2021; Báo cáo tình hình sử dụng nguồn vốn từ phát hành trái phiếu 6 tháng năm 2021.

Nova Lucky Palace là công ty con của CTCP Tập đoàn Đầu tư Địa ốc No Va (Novaland - HoSE: NVL) với tỷ lệ sở hữu 100% vốn. Công ty được thành lập năm 2014, với vốn điều lệ 100 tỷ đồng, hoạt động chính trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê. Trụ sở chính của công ty đặt tại phường 11, quận Phú Nhuận, TP.HCM. Người đại diện pháp luật là ông Phan Ngọc Bảo An.

Người đại diện theo pháp luật của công ty là Phan Ngọc Bảo An. Hiện tại, người này cũng làm đại diện pháp luật cho hàng loạt công ty có liên quan đến Novaland. Cụ thể, người này là đại diện các công ty như: Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Bất động sản Nova Phúc Nguyên; Công ty CP Nova Festival; Công ty TNHH Nova Rivergate; Công ty CP Nova Princess Residence; Công ty TNHH Merufa-Nova; Công ty TNHH Nova Nam Á…

>> Một doanh nghiệp tham gia dự án Aqua City của Novaland báo lãi trở lại sau nửa năm

Novaland (NVL): Siêu dự án ‘sống còn’ Aqua City được bơm thêm 1.100 tỷ đồng

Novaland (NVL) tái khởi công một phần dự án đô thị Aqua City quy mô 1.000ha

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/doanh-nghiep-nha-novaland-nvl-nhan-an-phat-tu-ubcknn-do-vi-pham-lien-quan-den-trai-phieu-248419.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
abc
Đặc sắc
Nổi bật Người quan sát
Doanh nghiệp nhà Novaland (NVL) nhận án phạt từ UBCKNN do vi phạm liên quan đến trái phiếu
POWERED BY ONECMS & INTECH