Dự triển khai các khu công nghiệp, Gelex (GEX) nhận chuyển nhượng 49% vốn công ty từ tập đoàn Frasers

28-02-2023 20:08|Thu Trang

Gelex (GEX) chia sẻ sẽ bắt tay với Frasers Property Investments để triển khai các khu công nghiệp tại miền Bắc với tổng mức đầu tư trong giai đoạn đầu khoảng 6.000 tỷ đồng (~250 triệu USD).

Dự triển khai các khu công nghiệp, Gelex (GEX) nhận chuyển nhượng 49% vốn công ty từ tập đoàn Frasers

HĐQT Tập đoàn Gelex (HOSE: GEX) vừa thông qua phương án nhận chuyển nhượng 49% vốn góp tại Công ty TNHH Titan Corporation từ Frasers Property Investments (Vietnam) 1 Pte.Ltd.

Theo tìm hiểu, Titan Corporation thành lập tháng 10/2022 với ngành nghề kinh doanh chính trong lĩnh vực tư vấn quản lý, tư vấn, môi giới, đấu giá bất động sản, đấu giá quyền sử dụng đất. Người đại diện pháp luật là Lim Hua Tiongtan Yan Zhang Edwin.

Mới đây, GEX cho biết sẽ bắt tay với Frasers Property Investments để triển khai các khu công nghiệp tại miền Bắc với tổng mức đầu tư trong giai đoạn đầu khoảng 6.000 tỷ đồng, tương đương 250 triệu USD.

Các khu công nghiệp này sẽ được Gelex và Frasers Property Investments phát triển theo mô hình khu công nghiệp chất lượng cao, đáp ứng tiêu chuẩn công trình xanh phù hợp với nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng với các loại hình sản phẩm như: RBF - nhà xưởng xây sẵn; RBW - nhà kho xây sẵn; BTS - nhà xưởng, nhà kho xây theo yêu cầu.

Frasers Property Investments là công ty thuộc hệ sinh thái Frasers Property Group - một tập đoàn đa quốc gia trong sở hữu, vận hành và phát triển các sản phẩm và dịch vụ đa dạng trong lĩnh vực bất động sản. Tập đoàn có trụ sở chính tại Singapore, được niêm yết trên sàn giao dịch chứng khoán Singapore với tổng giá trị tài sản 40,2 tỷ đô la Singapore.

Frasers Property hiện đầu tư vào 5 lĩnh vực: nhà ở, bán lẻ, trung tâm thương mại và dịch vụ, hậu cần và dịch vụ lưu trú tại các quốc gia Đông Nam Á, Australia, châu Âu và Trung Quốc. Tập đoàn này cũng sở hữu, vận hành các loại hình căn hộ dịch vụ và khách sạn ở hơn 70 thành phố tại 20 quốc gia ở châu Á, châu Âu, Trung Đông, châu Phi và Australia.

Tại Việt Nam, Frasers Property đã đầu tư các dự án như Binh Duong Industrial Park (Bình Dương), Melinh Point (quận 1, TP HCM); [email protected] (Thảo Điền, TP HCM),... Bên cạnh đó, tập đoàn còn hoạt động kinh doanh lưu trú với các dự án Fraser Suites Hanoi, Fraser Residence Hanoi và Capri by Fraser.

Cập nhật mới nhất về Quy hoạch điện VIII, 'miếng bánh' thị phần của các doanh nghiệp niêm yết ra sao?

Cổ phiếu điện sắp được ‘thắp sáng’ bởi cơ chế mới, nhận diện những mã tiềm năng trong quý II

KQKD quý I/2024: Nhiều doanh nghiệp được dự báo tăng trưởng mạnh (HPG, GEX, MWG, VPB,...), Top 1 tăng 1.768%

Theo Kiến thức Đầu tư
https://dautu.kinhtechungkhoan.vn/du-trien-khai-cac-khu-cong-nghiep-gelex-gex-nhan-chuyen-nhuong-49-von-cong-ty-tu-tap-doan-frasers-171527.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Dự triển khai các khu công nghiệp, Gelex (GEX) nhận chuyển nhượng 49% vốn công ty từ tập đoàn Frasers
POWERED BY ONECMS & INTECH