Haaland bí mật đàm phán Barca khi Mbappe sắp đến Real Madrid

29-02-2024 11:13|Lâm Hoàng

Phía Haaland được phát hiện có cuộc gặp bí mật với Barca, trong bối cảnh Kylian Mbappe chuẩn bị gia nhập gã khổng lồ Real Madrid.

Jijantes loan tin, giám đốc Barca, Deco đã theo chân người đại diện của Erling Haaland – Rafaela Pementa và Maxwell vào một nhà hàng ở Barcelona, vào chiều hôm qua (28/2).

mbappe haaland.jpg
Mbappe và Haaland liệu có sớm cùng chơi ở một giải đấu?

Nguồn này khẳng định, 2 bên gặp nhau để đàm phán về tương lai Haaland, người vẫn còn hơn 3 năm trong hợp đồng hiện tại với Man City. Giấc mơ của Chủ tịch Joan Laporta là có được chân sút Na Uy để đua lại kình địch Real Madrid.

Chưa biết thực hư ra sao, nhưng có thể thấy lúc này Erling Haaland hoàn toàn tập trung vào Man City dưới sự chỉ huy của Pep Guardiola. Anh vừa ghi 5 bàn sau chưa đầy 1 giờ đồng hồ, cùng Kevin de Bruyne tạo nên màn trình diễn tưng bừng tại vòng 5 FA Cup, Man City 6-2 Luton.

Hiện Haaland có 79 bàn cho Man City sau 83 trận, trong đó có 27 bàn trong 30 trận mùa này, kể từ khi cập bến Etihad vào hè 2022 với giá 51 triệu bảng. Sự xuất hiện đúng thời điểm đã giúp anh cùng Man City đều thăng hoa với chiến tích cú ăn 5 trong năm 2023 (Premier League, FA Cup, Champions League, Siêu cúp châu Âu và FIFA Club World Cup).

haaland de bruyne pep guardiola.jpg
Pep Guardiola dĩ nhiên sẽ không dễ dàng để mất các học trò cưng nhất của mình

Theo tờ Mirror, bất chấp Haaland bị nhiều đối thủ lớn dòm ngó, Man City có niềm tin thuyết phục anh ký hợp đồng, với mức lương có thể vượt mốc 600.000 bảng/tuần.

>> MU thua muối mặt Fulham: Trả giá vì Ten Hag

Trong khi đó, Relevo loan báo, bà Fayza Lamari – người đại diện và cũng là mẹ của Mbappe, đã tới Madrid trong tuần này để hoàn tất các cuộc đàm phán. Bà được cho cũng đã tìm nhà ở thủ đô Tây Ban Nha.

Chủ tịch Florentino Perez giữ liên lạc chặt chẽ với Mbappe và chân sút PSG được cho cam đoan với người đứng đầu ở Bernabeu: Tôi chỉ muốn được chơi cho Real Madrid.

La Liga đang rất mong sau sự ra đi của Ronaldo và Messi, giải đấu sẽ được làm ‘nóng’, tăng giá trở lại với sự xuất hiện của Mbappe cùng Haaland cho siêu kinh điển Real Madrid với Barca.

>> MU tái thiết: Sir Ratcliffe cần chia tay Ten Hag

Mbappe tạo 'luật mới' khi đến Real Madrid, lộ vị trí trong đội hình

Phil Foden chói sáng, Pep Guardiola khen hết lời rồi... chê!

Vung tiền quá tay, Chelsea phải bán gấp 2 trụ cột

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/haaland-bi-mat-dam-phan-barca-khi-mbappe-sap-den-real-madrid-2254327.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Haaland bí mật đàm phán Barca khi Mbappe sắp đến Real Madrid
POWERED BY ONECMS & INTECH