Haaland dở khó đỡ Man City 1-1 Chelsea, Pep Guardiola phán xanh rờn

18-02-2024 11:51|Lâm Hoàng

Haaland vô duyên khó đỡ Man City 1-1 Chelsea, vòng 25 Ngoại hạng Anh, Pep Guardiola tuyên bố xanh rờn về chân sút số 1 ở Etihad.

Tái đấu ChelseaPremier League mùa này, Man City một lần nữa không thể thắng vì người cũ.

haaland man city 1 1 chelsea 1.jpg
Haaland cũng thực sự thất vọng với chính mình ở trận Man City 1-1 Chelsea

Nếu tại lượt đi là Cole Palmer ở những giây cuối bù giờ (mang về trận hòa 4-4 cho The Blues) thì đêm qua là Raheem Sterling đưa đoàn quân của Pochettino vượt lên dẫn trước.

Rodri đã giúp các nhà đương kim giữ cúp thoát thua với bàn gỡ ở phút 83. Tuy nhiên, với thế trận trên sân, đúng ra Man City phải giành được 3 điểm. Đáng tiếc, Haaland có ngày thi đấu cực kỳ vô duyên khiến anh liên tục phải ôm mặt.

Tổng cộng chân sút Na Uy tung ra đến 9 cú sút nhưng không một lần thành công, gây tiếc nuối không ít cho khán giả sân Etihad cũng như Pep Guardiola phải ôm đầu không tin nổi.

pep guardiola 2.jpg
Pep Guardiola không ít lần ôm mặt vì Haaland bỏ lỡ thời cơ trông thấy nhưng vẫn dành sự cổ vũ lớn cho học trò, tuyên bố anh sẽ ghi bàn ở trận tiếp theo cho Man City

Chia sẻ sau trận, vị thuyền trưởng Man City thừa nhận Haaland không có ngày thi đấu tốt nhất, nhưng tiếp tục đặt sự tin tưởng cao nhất bằng tuyên bố xanh rờn: “Haaland sẽ ghi bàn ở trận đấu tiếp theo”.

Kể từ khi đến Etihad vào mùa hè 2022, đến nay Haaland đóng góp 73 bàn sau 80 trận cho Man City. Dù vậy, anh chưa có cảm giác ghi bàn tốt nhất lúc này sau khi trở lại từ chấn thương.

>> Lỡ giải đua xe F1, Việt Nam ghi dấu ấn thế giới với đua thuyền máy F1

Khi được hỏi liệu có lời khuyên nào cho Haaland về việc ghi bàn, Pep Guardiola đáp: “Tôi từng chinh chiến trên trên, chơi 11 năm và ghi được 11 bàn thắng. Mỗi mùa 1 bàn và đó là số liệu thống kê của tôi.

Vì vậy, tôi không phải là người thích hợp để đưa ra lời khuyên cho Haaland về việc ghi bàn cũng như những gì cậu ấy phải làm.

Man City tạo ra cơ hội và Haaland đã có cơ hội. Cậu ấy sẽ ghi bàn ở trận đấu tiếp theo. Tôi hoàn toàn tin tưởng như vậy. Đó là bóng đá và Haaland là một con người”.

>> Nhận định bóng đá PSG vs Sociedad: Giải mã hiện tượng

Erik ten Hag xin Sir Jim Ratcliffe cho thêm thời gian vực dậy MU

Nhận định Chelsea vs MU: Ánh sáng nơi cuối đường hầm

MU đại chiến Chelsea: Khát vọng Mason Mount

Theo vietnamnet.vn
https://vietnamnet.vn/haaland-do-kho-do-man-city-1-1-chelsea-pep-guardiola-phan-xanh-ron-2250139.html
Bài liên quan
Đừng bỏ lỡ
Nổi bật Người quan sát
Haaland dở khó đỡ Man City 1-1 Chelsea, Pep Guardiola phán xanh rờn
POWERED BY ONECMS & INTECH